ไม่พบผลการค้นหา
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
โอ ช็อปปิ้ง มั่นใจ แกรมมี่ไม่ทิ้งหุ้น
'อนันดา' มั่นใจยอดขายถึง 25,500 ล้านตามเป้า
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
ไอร่า ซื้อธุรกิจแลกเงิน 'Superrich' 2 พันล้านบาท
ถึงเวลา 'ยาคูลท์' วางขายร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
'เบสท์เวสเทิร์น'มั่นใจขยายโรงแรมทั่วอาเซียน
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
โอ ช้อปปิ้ง ไม่สน ศก.แย่ ยอดขายโต50%
Aug 6, 2015 23:59

จีเอ็มเอ็ม ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง  ไม่หวั่นเศรษฐกิจชะลอตัว คงเป้ายอดขายปีนี้เติบโต 50% จากปีก่อน ปรับกลยุทธ์ลดขนาดชุดสินค้าให้เล็กลง สร้างการจับจ่ายง่ายขึ้น

นายซอง นัก เจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง จำกัด(มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้ง ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ มั่นใจว่า รายได้ในปีนี้จะเติบโต 50% อยู่ที่ 1,700 ล้านบาท มีจำนวนลูกค้า 800,000 คน จากลูกค้าทั้งหมดในตลาดทีวีโฮมช้อปปิ้งที่ 6 ล้านคน แม้เศรษฐกิจชะลอตัว หนี้ครัวเรือนสูงและความเชื่อมั่นผู้บริโภคลดลง ซึ่งโอ ช้อปปิ้ง ได้ปรับกลยุทธ์การจำหน่ายด้วยการปรับลดขนาดของชุดสินค้าให้เล็กลง เพื่อให้เกิดการซื้อง่ายขึ้น

ส่วนช่วงที่เหลือของปี จะเดินหน้าเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ให้มากขึ้น โดยยอมรับว่าเศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงที่ผ่านมา ลูกค้าเดิมและลูกค้าประจำชะลอการซื้อลง ขณะที่ลูกค้าใหม่ดูช่องโฮมช้อปปิ้ง แต่ไม่จับจ่าย แต่ยังไม่กระทบกับยอดขายช่วงครึ่งปีแรก ยังเป็นไปได้ตามเป้าหมายที่ 800 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 30%  พร้อมไม่หวั่นกรณีจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทยอยขายหุ้นบริษัทอื่น

ผู้บริหาร จีเอ็มเอ็ม ซีเจ โอ ช้อปปิ้ง ระบุว่า การแข่งขันในตลาดทีวี โฮม ช้อปปิ้งในปีหน้า จะรุนแรงมากขึ้น เนื่องจากจะมีช่องทีวีโฮม ช้อปปิ้งใหม่ อย่าง ไฮ ช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นการร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ฮุนได โฮมช้อปปิ้ง เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลี   เข้ามาร่วมแชร์ส่วนแบ่งตลาดธุรกิจนี้

ส่วนมูลค่าตลาดรวมธุรกิจทีวีโฮม ช้อปปิ้ง ในไทยปีนี้คาดว่าจะเติบโต 40% มูลค่ารวมที่ 8,000 ล้านบาท  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=o-yLBzLS4bM


 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog