ไม่พบผลการค้นหา
'จตุพร' ปลุกมวลชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งแสดงพลัง อย่าใส่ใจกระแสเผาบ้านเผาเมืองที่ถูกปลุก วอน 'ประยุทธ์' ลาออก ไม่ได้กลัวแต่สงสาร

นายจตุพร พรหมพันธุ์ กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ ปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 6 และ 7 หาเสียง โดยย้ำจุดยืนว่าเป็นพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย การเลือกพรรคเพื่อชาติไม่ใช่การตัดคะแนนของพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย แต่จะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้ จึงขอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิเพื่อเอาชนะพรรคการเมืองที่สนับสนุนฝ่ายเผด็จการ

ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อชาติจะไม่ถูกยุบ แต่พรรคพลังประชารัฐจะถูกยุบก่อนจากหลายกรณี โดยเฉพาะกรณีการจัดโต๊ะจีนระดมทุน การเรียกร้องให้พลเอกประยุทธ์ลาออกไม่ใช่เพราะกลัวแต่เพราะสงสารมากกว่า เพราะหากหลังเลือกตั้งเข้าไปอยู่ในสภาฯ ไม่เกิน 2 ปีจะถูกอภิปรายจนอยู่ไม่ได้

นายจตุพร ยังระบุว่า ขณะนี้กำลังเกิดการปลุกกระแสเผาบ้านเผาเมืองขึ้นมาอีกครั้ง ขอให้ทุกคนอย่าใส่ใจ แต่ไปสำแดงพลังในวันที่ 24 มี.ค.แทน ซึ่งในช่วง 1 เดือนสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะอุณหภูมิทางการเมืองมีความร้อนแรงมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในการจัดปราศรัยครั้งนี้ พรรคเพื่อชาติไม่ได้จัดเวทีเหมือนกับจุดอื่น โดยทีมงานให้คำตอบว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งเวทีในบริเวณนี้ การปราศรัยในคืนนี้จึงเหมือนบรรยากาศการพูดคุยระหว่างแกนนำกับมวลชน

หมายเหตุ - ภาพข่าวแฟ้มภาพ