ไม่พบผลการค้นหา
รถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งประชาชนผู้ใช้บริการ เนื่องจากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้องในสายสุขุมวิท และสายสีลม ส่งผลให้ขบวนรถเคลื่อนตัวด้วยความเร็วต่ำ ล่าช้าประมาณ 10 นาที

เมื่อเวลาประมาณ 06.15 น. ทวิตเตอร์ BTS SkyTrain ของรถไฟฟ้าบีทีเอส ทวีตข้อความแจ้งไปยังประชาชนผู้ใช้บริการว่า รถไฟฟ้าขัดข้องระหว่างสถานีช่องนนทรีและสถานีสุรศักดิ์ กำลังดำเนินการแก้ไข แต่ละขบวนจะล่าช้า 10 นาที ขอให้เผื่อเวลาสำหรับการเดินทางด้วย ซึ่งต่อมาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

บีทีเอส.jpg

ซึ่งต่อมา เวลา 06.26 น. ทวิตเตอร์บีทีเอส ทวีตแจ้งว่า เนื่องจากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้อง ในสายสุขุมวิท และสายสีลม ส่งผลให้ขบวนรถบางขบวนที่เคลื่อนตัวผ่านสถานีสยามเกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที โดยทางบีทีเอสมีการแจ้งประชาชนอยู่เป็นระยะๆ ล่าสุดเมื่อเวลา 07.52 น. จากระบบอาณัติสัญญาณขัดข้องนี้ ทำให้ขบวนรถต้องเคลื่อนที่ด้วยความเร็วต่ำ และจอดที่สถานีนานกว่าปกติ

926779.jpg

วานนี้ (25 มิ.ย.) นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ชี้แจงว่า ที่ระบบบีทีเอสขัดข้อง เป็นปัญหาจากที่บริษัทอยู่ระหว่างปรับปรุงระบบอาณัติสัญญาณ เป็นการปรับเปลี่ยนระบบวิทยุสื่อสาร เพื่อให้มีความเสถียรและสามารถรองรับโครงข่ายต่อขยายในอนาคตได้ดีขึ้น โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในวันศุกร์นี้ (29 มิ.ย.)