ไม่พบผลการค้นหา
รถไฟฟ้า MRT ประกาศหยุดให้บริการทุกสถานีแล้ว ส่วน BTS แจ้งปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานีเช่นกัน

รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน มีความจำเป็นต้องหยุดให้บริการทุกสถานี ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้โดยสารที่เข้ามาในระบบรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินแล้วสามารถเดินทางไปออกได้ทุกสถานี 

สำหรับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงเปิดให้บริการตามปกติ ทั้งนี้จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

โดยในทวิตเตอร์มีการแจ้งข่าวสารแล้วว่า mrt สุขุมวิทปิดประตูแล้ว


แต่มาเมื่อเวลา 15.34 น. มีการแจ้งว่า รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงมีความจำเป็นต้องหยุดให้บริการทุกสถานี ตั้งแต่เวลา 15.10 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้โดยสารที่เข้ามาในระบบรถไฟฟ้าสายสีม่วงแล้วสามารถเดินทางไปออกได้ทุกสถานี ทั้งนี้จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง


บีทีเอส แจ้งปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า ตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง เรื่อง ห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ และคำสั่งของกรุงเทพมหานคร 

บริษัทฯ จึงขอปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี ทั้งในสายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่า จะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน.