ไม่พบผลการค้นหา
ซอคังจุน นักแสดงหนุ่มทรงเสน่ห์ จากเกาหลีใต้ อ้อนแฟนๆ เป็นภาษาไทย ยินดีที่ได้พบกับทุกคน ก่อนชวนร่วมงานแฟนมีตติ้งกึ่งละครเวที ในวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.)

ลัดฟ้าจากเกาหลีใต้ มาถึงเมืองไทยเมื่อคืนนี้ ท่ามกลางแฟนคลับชาวไทยที่ไปต้อนรับที่สนามบิน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 ก.พ) ซอคังจุน นักแสดงหนุ่มทรงเสน่ห์ จากค่าย Fantagio แถลงข่าวความพร้อม ที่เตรียมมาใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง กับงานแฟนมีตติ้งกึ่งละครเวทีที่ทุกคนจะได้มีส่วนร่วมในฉากสำคัญสุดฟิน ใน Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 “To me, To you with Love”

ซอคังจุน

โดยผู้จัด Hatchery (แฮทเชรี่) ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการจัดงานแฟนมีตติ้งในรูปแบบพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร โดยจะเป็นงานแฟนมีตติ้งกึ่งละครเวทีที่คนดูจะได้มีส่วนร่วมในฉากสำคัญชวนฟิน ซึ่งแฟนๆ ที่มาร่วมงานจะได้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษไปพร้อมๆ กับหนุ่มซอคังจุน

ซอคังจุน

บรรยากาศในการแถลงข่าว หนุ่มซอคังจุน ได้เปิดเผยถึงการมาเมืองไทย ว่าครั้งนี้ เป็นครั้งที่เขามาอย่างเป็นทางการครั้งที่ 3 แต่ถ้ามากับครอบครัว เขาได้มาเที่ยวที่เมืองไทย 4 - 5 ครั้งแล้ว และถ้าพูดถึงประเทศไทยสิ่งแรกที่ผมนึกถึง คือ ทะเลประเทศไทย และอาหารไทยที่ผมประทับใจ ซึ่งรสชาติ อร่อยมากๆ ทั้ง ข้าวผัด ปูผัดผงกะหรี่ ผัดไทย

สำหรับการมาในครั้งนี้ เป็นการมาจัดแฟนมีตติ้ง หลังไม่ได้เจอแฟนคลับชาวไทยแบบใกล้ชิดมานาน 3 ปีแล้ว และความพิเศษครั้งนี้ เราจะใกล้ชิดกันมากขึ้น ผมเตรียมอะไรสนุกๆ และสิ่งพิเศษๆ มามอบให้กับทุกคน ผมหวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนาน มีความสุข และคุ้มค่ามากๆ และจะเต็มไปด้วยความรัก

ซอคังจุน

ส่วนผลงานซีรี่ส์ Are You Human too? ที่สร้างความประทับใจกับแฟนๆ ชาวไทย หนุ่มซอคังจุน เผยว่า ในเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ท้าทาย เพราะผมเล่นเป็น 2 บทบาท คือ นัมชิน ที่เป็นมนุษย์ และ นัมชิน3 ที่เป็นหุ่นยนต์

แล้วเมื่อสมมติเหตุการณ์ถ้าวันหนึ่งมีหุ่นยนต์ AI ที่เหมือน ซอคังจุน จะทำยังไง

“ผมจะเอาไว้ที่บ้านให้คอยเป็นเพื่อน แต่จะไม่พาไปข้างนอก เพราะว่า เราจะไม่รู้ว่าหุ่นยนต์ตัวนี้จะพูดอะไร จะทำอะไร เราไม่รู้ ผมกังวลไม่พาออกไปดีกว่า”

ซอคังจุน

ส่วนซีรีส์เรื่องล่าสุด The Third Charm ซอคังจุน ได้เล่าถึงฉากที่ชื่นชอบ ว่า มีหลายฉากที่ผมชอบมากๆ ในเรื่องนี้ แต่ฉากที่น่ารักที่สุด คือฉากที่ผม เดทกับยองแจ นางเอกของเรื่อง คือตอนถ่ายทำน่ารักมากๆ ตัวละครอยู่ด้วยกันตลอดไม่ว่าจะทำอะไร อีกฉากคือช่วงตอนกลางเรื่อง คือตอนที่บอกเลิกกับนางเอก เพราะอยากให้นางเอกมีความสุข มันเป็นฉากที่ผมรู้สึกเจ็บมากๆ

ซอคังจุน ยังมีบทบาทไหนที่อยากเล่นอีกไหม

ปีนี้ผมอายุ 27 ปี แล้ว จริงๆ ผมเล่นบทบาทอะไรก็ได้ ถ้าบทบาทนั้น เหมาะกับอายุ แต่บทที่ผมอยากเล่นในอนาคต คือ แวมไพร์

ก่อนจะทิ้งท้าย ถึงแฟนๆ ชาวไทย พร้อมคำพูดภาษาไทยที่เตรียมมาโดยเฉพาะ

"ผมไม่เจอแฟนๆ ชาวไทยมานาน ผมรอคอย ให้ถึงวันพรุ่งนี้หวังว่าวันพรุ่งนี้ พวกเราจะสนุกสนาน มีความสุข กับงานแฟนมีตติ้ง และอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพเพื่อมาเจอกัน"


ซอคังจุน

ผมเตรียมคำภาษาไทยมาให้แฟนๆ ด้วย

“ยินดีที่ได้เจอใหม่นะครับ ขอให้ทุกคนมีเวลาที่สนุกนะครับ”

ก่อนที่ พิธีกร ดีเจนุ้ย จะสอน ซอคังจุน พูดภาษาไทยอีกครั้ง

"ยินดีที่ได้พบกับทุกคน อีกครั้งนะครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ ขอให้ทุกคนมีเวลาที่สนุกสนาน และวันพรุ่งนี้ เราจะมาพบกันที่งานแฟนมีตติ้งของผมนะครับ"

โดยงาน Seo Kang Jun Fan Meeting 2019 “To me, To you with Love” จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ