ไม่พบผลการค้นหา
แพจินยอง อดีตสมาชิก WannaOne ฉายเดี่ยวแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย แฟนๆ ฝ่าฝนชมคอนเสิร์ต เจ้าตัวประกาศ แจกเสื้อออฟฟิเชี่ยลให้แฟนๆ ที่ตัวเปียกเปลี่ยนก่อนเข้าชม

ถึงคราวฉายเดี่ยว แพจินยอง หนุ่มน้อยหน้าใสอดีตสมาชิกจากวง WannaOne บินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรกใน 'BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และบริษัทเซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ที่บัตรขายหมดภายในไม่กี่นาที ถือเป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทย

แพจินยอง

โดย แพจินยอง เปิดตัวมาด้วยเพลง HUG เพลงของรุ่นพี่วง TVXQ ตามมาด้วยเพลง Oh Little Girl จากรายการ Produce 101 รายการที่ทำให้ทุกคนรู้จักแพจินยองในวันนี้ พร้อมเพลงอื่นเช่น The Hills, 11 (eleven) ,Baby เพลงของ Justin Bieber ตามมาด้วยเพลงสุดท้าย เพลงเพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรกกับเพลง 끝을 받아들 이기가 어려워 (Hard To Say Goodbye)

แพจินยองแพจินยอง

ตลอดระยะเวลา 2 ชม. แพจินยอง โชว์ความสามารถทั้งร้อง เต้น ความน่ารักสดใสมา ขี้อ้อน สร้างเสียงหัวเราะ และมาขโมยหัวใจแฟนชาวไทยได้ตลอดทั้งงาน โดย แพจินยอง ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่มากันเยอะมากๆในวันนี้ และรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ทำให้ขายบัตรหมดได้ เพราะแบบนี้ผมจึงเลิกรักทุกคนไม่ได้ และเพราะความรักจากแฟนๆทุกคน ผมจะพยายามฝึกซ้อมให้มากขึ้นและเก่งให้มากขึ้นครับ พร้อมทั้งยังอัพเดทว่าช่วงนี้ออกกำลังกายและฝึกหนักเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มในนาม CIX (ซีไอเอ็ก) โดยมีสมาชิก 5 คน ได้แก่ แพจินยอง, คิมซึงฮุน ,ฮยอนซอก ,ยงฮี ,BX บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย C9 Entertainment โดยตอนนี้แฟนๆ สามารถติดตามผลงานได้จากรายการวาไรตี้ Hello CIX ซึ่งออกอากาศมาแล้ว 2 ตอน สามารถติดตามรับชมความน่ารักสดใสของแพจินยองและสมาชิกได้ในช่องทาง VLive ทางช่อง CIX

แพจินยอง

นอกจากนี้ แพจินยอง ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทย เพราะก่อนเริ่มงานฝนได้ตกมาอย่างหนัก ทำให้แฟนๆ บางส่วนเปียกฝน เจ้าตัวจึงประกาศให้ทีมงาน นำเสื้อออฟฟิเชี่ยล มาให้แฟนๆ ที่เปียกฝนได้เปลี่ยนฟรี เพราะไม่อยากให้ไม่สบาย

เรียกได้ว่าเป็นแฟนมีตติ้งที่ครบรส สร้างความประทับใจให้แฟนคลับชาวไทยได้มากเลยทีเดียว โดยเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งจัดทั้งหมด 7 ประเทศด้วยกัน เกาหลี ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ประเทศไทย ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ ตามลำดับ