ไม่พบผลการค้นหา
ก่อนจะมีอัลบั้มเดี่ยวโซโล่ปลายเดือน มี.ค.นี้ ‘พัคจีฮุน’ หนุ่มวิงค์สุดคิวต์ ขอจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย กับเหล่าเมย์ชาวไทย ถึง 2 รอบการแสดง ได้ประทับใจ

หอบความน่ารักแบบจัดเต็มมาให้แฟนคลับ สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ พัคจีฮุน (Park Jihoon) อดีตสมาชิกวง Wanna One กับงาน “PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” จัดโดย RegiStar (รีจิสตาร์) เมื่อวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2562 ท่ามกลาง MAY ชาวไทย (เมย์ : ชื่อกลุ่มแฟนคลับพัคจีฮุนอย่างเป็นทางการ) ที่มากันจนล้นธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้ง 2 รอบการแสดง

พัคจีฮุน

พัคจีฮุน เปิดเวทีด้วยโชว์แดนซ์เท่ๆ ในเพลง Shape of you เรียกเสียงกรี๊ดจาก MAY แบบดังสนั่นทะลุฮอลล์ ก่อนจะแนะนำตัวเป็นภาษาไทยที่เจ้าตัวซุ่มซ้อมฝึกมาอย่างดี “สวัสดีครับ MAY ไทยทุกคน ผมพัคจีฮุนนะครับ” พร้อมหยอดหวานยกแรกด้วยประโยคภาษาไทยว่า “ผมจะเก็บ MAY ไทยทุกคนไว้ในหัวใจ” ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกระจาย

บรรยากาศกิจกรรมเต็มไปด้วยความน่ารักตลอดกว่า 3 ชั่วโมงที่จีฮุนนำมามอบให้แฟนๆ ชาวไทย ทั้ง Study Edition หนุ่มจีฮุนขอสวมบทบาทเป็นคุณครูถามคำถามเกี่ยวกับตัวเองแล้วให้นักเรียน MAY ทั้งฮอลล์ช่วยกันตอบให้ตรงใจคุณครูจีฮุน 

ประเดิมคำถามแรกว่า “ภาษาไทยคำไหนที่จีฮุนชอบมากที่สุด” ซึ่งหนุ่มจีฮุนพูดตัวเลือกเป็นภาษาไทยว่า “หิวครับ, รักนะครับ, พัคจีฮุนหล่อ, เป็นเกียรติครับ” โดยแฟนๆ ต่างพร้อมใจกันเลือกประโยคแรก ซึ่งหนุ่มจีฮุนบอกว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้องและอยากจะให้รางวัลด้วยการเข้าไปกอดทุกคนที่ตอบถูก แต่เสียดายว่าลงไปหาทุกคนไม่ได้ และเมื่อมาถึงคำถามว่า “จีฮุนชอบส่วนไหนบนใบหน้าของตัวเองมากที่สุด” ซึ่งทีมงานก็รู้ใจขอซูมเข้าไปใกล้ๆ ตา, จมูก, ปาก จนจีฮุนต้องแก้เขินด้วยการขยิบตา (wink) ใส่แฟนๆ ได้ฟินกัน

พัคจีฮุน

 MAY Edition : Hello เป็นการสุ่มเลือกผู้โชคดีขึ้นมาใช้กระบอกโทรศัพท์พูดคุยแบบได้ยินกันแค่หนุ่มจีฮุนและแฟนผู้โชคดี ก่อนเข้าสู่ช่วงโชว์เพลงแบบจัดเต็ม เริ่มจากเพลงช้าซึ้งๆ I Wanna Have ก่อนที่จะขยับจังหวะขึ้นมาอีกนิดในเพลง 11 (Eleven) กับสโลว์แดนซ์ Wave Sexy ที่ จีฮุนเต้นเอวพลิ้ว และเพลงYoung20 ซึ่งเป็นเพลงที่ อีแดฮวี เพื่อนสมาชิกในวง Wanna One (วอนนาวัน) เป็นคนโปรดิวซ์ให้ โดยเจ้าตัวบอกว่าชอบเพลงนี้มากๆ เช่นเดียวกับ MAY ไทยที่ติดใจในน้ำเสียงนุ่มๆ และดนตรีจังหวะสนุกๆ จนขอให้หนุ่มจีฮุนร้องสดๆ ให้ฟังอีกครั้ง

พัคจีฮุน

ช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้ง แฟนคลับก็แอบทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิด VCR พร้อมกับยกป้ายโปรเจกต์ข้อความซึ้งๆ ให้กับหนุ่มจีฮุน โดยในการแสดงวันแรกเป็นป้ายข้อความว่า “MAY 가 항상 지훈이 

곁에 있을게” ที่แปลว่า MAY จะอยู่เคียงข้างจีฮุนตลอดไป ส่วนในวันที่ 2 เป็นข้อความว่า “MAY 가 지훈이를 감싸주는 봄이 되어줄게요” แปลว่า May จะเป็นฤดูใบไม้ผลิที่โอบกอด 'จีฮุน' ทำเอาเจ้าตัวแอบน้ำตาซึมและขอกล่าวความในใจกับแฟนๆ เช่นกันว่า “เพราะ MAY ทุกคน ถึงมีผมในวันนี้ ผมสัญญาว่าจะเป็นจีฮุน ที่จะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักของทุกคน พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปใช่มั้ยครับ ผมเชื่อใจทุกคนและหวังว่าทุกคนจะเชื่อใจผม เราจะอยู่จนแก่ไปด้วยกันนะครับ ผมจะอยู่เคียงข้างทุกคนตลอดไปเช่นกัน สุดท้ายผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับงานแฟนมีตติ้งทั้ง 2 วันนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ” ก่อนจะหยอดหวานบอกลาแฟนๆ ด้วยประโยคภาษาไทยไปอีกหนึ่งยกว่า “รัก MAY ทุกคนนะครับ”

พัคจีฮุน

และปลายเดือนนี้ พัคจีฮุน ก็เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยมินิอัลบั้มแรกใช้ชื่อว่า “O’CLOCK” มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มีนาคมนี้ โดยมีรายงานข่าวว่า มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตนี้ เขายังได้ไปถ่ายทำที่กรุงปราก, สาธารณรัฐเช็ก อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :