ไม่พบผลการค้นหา
โซเชียลมีเดีย แห่ถล่ม 'หมอวรงค์' หลังโพสต์งง กรณี 'โบว์ ณัฏฐา' โผล่นั่งฟังแถลงข่าวในพรรคประชาธิปัตย์ แนะให้ปรับตัวไม่งั้นก็เตรียมสอบตกอีกสมัย ชี้การเมืองแบ่งพรรคแบ่งพวกไม่สร้างสรรค์ ขณะ'โบว์ ณัฏฐา' แจงไม่ใช่ครั้งแรกที่ไปเยือน ปชป. ระบุ ไม่เคยรังเกียจและชื่นชมหลายคนในพรรคที่รักษาจุดยืนประชาธิปไตย แม้ในเวลาที่ยากลำบาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.62) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และ อดีต คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ออกมาแสดงความเห็นส่วนตัวสาธิตการคำนวณ ส.ส. บัญชีรายชื่ออย่างไร ไม่ขัดรัฐธรรมนูญ มีผู้สื่อข่าวและผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังเป็นจำนวนหนึ่ง 

โดยในภายหลัง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 พิษณุโลก ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Warong Dechgitvigrom" ระบุว่า "วันนี้มีการแถลงข่าว ที่ห้องแถลงข่าวพรรคประชาธิปัตย์ ประเด็นกกต.คำนวณส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ มีเพื่อนๆส่งภาพนี้มาให้ดู..........#เห็นแล้วงงครับ!!!#เกิดอะไรขึ้นในพรรคประชาธิปัตย์ของพวกเรา ???" พร้อมโพสต์รูปภาพบรรยากาศการแถลงข่าว โดยในภาพปรากฎว่า น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา นักเคลื่อนไหวด้านประชาธิปไตย เข้าร่วมฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

ต่อมา น.ส.ณัฏฐา ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า อาจารย์สมชัยเชิญชวนให้ทุกคนไปเรียนฟรี และโบว์ก็ไปรับฟังตามคำชวน หลังจากสอบถามกับอาจารย์ว่ามีเฟสบุ๊คไลฟ์หรือไม่ พอทราบว่าไม่มีโบว์จึงเดินทางไปไลฟ์เพราะอยากให้ทุกคนได้ฟังการอธิบายเต็มๆ ไม่ใช่แค่อ่านสรุปจากข่าว ซึ่งอาจารย์ก็สอนดีมากและเป็นประโยชน์จริงๆค่ะ ลองฟังดู

https://www.facebook.com/nuttaa.bow/videos/403501530372927?sfns=mo

มีภาพสไลด์สรุปให้ด้วย https://www.facebook.com/575635818/posts/10156369731410819?sfns=mo

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โบว์มีโอกาสไปเยือนพรรคประชาธิปัตย์ เพราะโบว์ก็ไม่เคยรังเกียจและชื่นชมหลายคนในพรรคที่พยายามรักษาจุดยืนประชาธิปไตย แม้ในเวลาที่ยากลำบาก 

แทนที่คุณหมอวรงค์จะงงกับอะไรก็ไม่ทราบ ช่วยกันเผยแพร่ผลงานของอ.สมชัยดีกว่าค่ะ นี่คือเวลาที่เราทุกคนสามารถร่วมมือกันรักษาหลักการให้บ้านเมือง



9-4-2562 9-31-31.jpg


ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นที่ นพ.วรงค์ ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว โดยระบุว่า หากยังไม่ปรับตัวก็เตรียมสอบตกอีกสมัย การเมืองแบ่งพรรคแบ่งพวกไม่สร้างสรรค์เลย ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแนะนำว่าคุณหมอ อาจจะต้องเปลี่ยนวิธีเล่นการเมือง เพราะบ้านเมืองมันเปลี่ยนเร็ว คนอายุวัยพวกเราเดี๋ยวก็กลายเป็นคนรุ่นเก่าแล้ว การที่คุณหมอโพสต์แบบนี้ และการโพสต์ในวันที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลาออกจากหัวหน้าพรรคประธิปัตย์ มันมีแต่ทำให้คุณหมอและพรรคดูแย่ลงครับ

ขณะที่ผู้ใช้รายหนึ่งระบุว่า 1 ในสมาชิกพรรคก็คือ กกต.เก่า เค้ามาให้ข้อมูลประสบการณ์ ส่วนใครจะมาฟัง เขาไม่ได้ห้าม ไม่เคยเห็นพรรคประชาธิปัตย์ห้ามใครเข้านะ ดีซะอีกเพราะเป็นการบอกว่า เราไม่มีสีใดๆ

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. นพ.วรงค์ เเสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ผมขอทำความเข้าใจเรื่องของภาพ ที่ห้องแถลงข่าวพรรคประชาธิปัตย์ ประเด็นของผมไม่ได้สนใจว่าคนคนนั้นคือใคร ความสำคัญอยู่ที่คนนั้นเขาสนับสนุนฝ่ายตรงข้าม และยิ่งมาเฟสบุ๊คไลฟ์ให้ ยิ่งไปกันใหญ่

เนื่องจากความล้มเหลวต่อการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ที่ประชุมพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็น วันที่ 5 เมษายน ได้บทสรุปร่วมกันว่า พวกเราต้องยืนในจุดเดิมที่เป็นจุดแข็งของพรรค นั่นคือ

1.ปกป้องสถาบันหลักของชาติ

2.ต่อต้านระบบทุนสามานย์

3.ซื่อสัตย์ สุจริต

4.แก้ปัญหาปากท้องประชาชน

ที่ผ่านมา ประชาชนไม่เชื่อมั่นเรา ว่าเราจะต่อสู้กับศัตรูของชาติได้ จึงไปเลือกพรรคลุงตู่ และเกรงว่าเราจะไปร่วมมือกับกลุ่มทุนสามานย์ ดังนั้นภาพที่ผู้สนับสนุนคู่แข่งเข้ามา และมาถ่ายทอดสดเฟสบุ๊คไลฟ์...............คู่แข่งเขามีแต่ได้กับได้ โดยไม่ต้องเหนื่อย ส่วนของเรายิ่งเป็นการลดความเชื่อมั่น สร้างความหวาดระแวงว่าจะเป็นแนวร่วมกัน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :