ไม่พบผลการค้นหา
อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ติงพรรคการเมืองฉวยโอกาสเรื่อง 'จ่านิว' ปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง ทั้งที่ข้อเท็จจริงยังไม่ปรากฏ ร้องหยุดพฤติกรรมชังชาติได้แล้ว ติด#ประชาธิปไตยสามานย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ แสดงความคิดเห็นกรณีการทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง โดยระบุว่า มีหัวหน้าพรรคหนึ่ง ฉวยโอกาสปลุกระดมสร้างความเกลียดชังขึ้นมา ทั้งๆ ที่ข้อเท็จจริงยังไม่ปรากฏ พร้อมกับร้องขอให้หยุดพฤติกรรมชังชาติได้แล้ว

เนื้อหาทั้งหมดระบุผ่านเฟซบุ๊กดังนี้ 

หยุดพวกชังชาติ

ต่อเหตุการณ์ของจ่านิว ผมคาดไม่ผิดที่หัวหน้าพรรคพรรคหนึ่ง จะฉวยโอกาสปลุกระดมสร้างความเกลียดชังขึ้นมา ทั้งๆที่ข้อเท็จจริงยังไม่ปรากฏ จ่านิวเองเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมือง มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เหตุที่เกิดอาจมาได้หลายสาเหตุ

1.เรื่องส่วนตัว ตามที่มีหลายๆฝ่ายพูดถึง

2.การเมือง ซึ่งแยกแยะได้หลายเหตุ

2.1 มีผู้สร้างสถาณการณ์ เพื่อไปขยายผล เอาเบี้ยไปแลกขุน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังมีกลุ่มที่เก็บเกี่ยวประโยชน์จากเหตุการณ์นี้

2.2 มีผู้ไม่ชอบการกระทำของจ่านิว ของกลุ่มที่เห็นต่าง

2.3 คำสั่งจากผู้มีอำนาจ

ผมคิดว่าการแสดงความเห็น ที่เป็นการด่วนตัดสินไปแล้ว และนำเสนอเพื่อปลุกระดมประชาชนให้แบ่งแยก ชิงชัง เป็นรูปแบบที่หัวหน้าพรรคนี้ ได้กระทำมาอย่างต่อเนื่อง อยากเรียกร้องให้หยุดพฤติกรรมชังชาติได้แล้ว

เพราะเมืองไทยเราเป็นชาติที่มีสิทธิและเสรีภาพมากต้นๆของโลก ถ้าเป็นประเทศอื่นในอาเซียน คงไม่มีพื้นที่ได้ปลุกระดมมากเท่านี้ และที่สำคัญเราเป็นประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก พวกท่านอย่ามาทำให้ประเทศของเราเลวร้ายเลยครับ

#เพราะเราเป็นคนไทย #หยุดพวกชังชาติ #ประชาธิปไตยสามานย์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :