ไม่พบผลการค้นหา
'เหรียญทอง แน่นหนา' ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ขอประชาชนหลักสี่-จตุจักร อย่าเลือกผู้สมัคร 'พลังประชารัฐ' ที่ใช้ไม่ได้ ขอให้เลือกผู้สมัครจาก 'ไทยภักดี' ของหมอวรงค์เข้าไปสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในสภาฯ เพราะเป็นคนดี ซื่อสัตย์สุจริต มีภาวะผู้นำสูงและปกป้องสถาบัน

วันที่ 22 ม.ค. 2565 เฟซบุ๊ก 'เหรียญทอง แน่นหนา' ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เผยแพร่ข้อความก่อนการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักรระบุ อย่าเลือกผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐที่ใช้ไม่ได้ ขอให้ประชาชนเลือกผู้สมัครจากพรรคไทยภักดีของหมอวรงค์เข้าไปสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในสภาฯ เพราะคนดี ซื่อสัตย์สุจริต มีภาวะผู้นำสูงและปกป้องสถาบัน

เหรียญทอง ม็อบปกป้องสถาบัน

ข้อความทั้งหมดระบุว่า

คุณหมอวรงค์กับผมเป็นแพทย์รุ่นราวคราวเดียวกัน แต่จบมาจากคณะแพทยศาสตร์ต่างสถาบันกัน คุณหมอวรงค์จบแพทย์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานนักศึกษาด้วย

ส่วนผมจบแพทย์จากวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้าซึ่งเป็นสถาบันทหาร และเป็นหัวหน้านักเรียนผู้บังคับบัญชา

เราสองคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจนกระทั่งหลายปีมานี้ที่รู้จักกันเพราะสถานการณ์บ่อนทำลายชาติและพระมหากษัตริย์ ด้วยอุดมการณ์จงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างชัดเจน ถึงลูกถึงคนเหมือนกัน เพียงแต่คุณหมอวรงค์มียุทธศาสตร์ในเส้นทางพรรคการเมือง ส่วนผมมียุทธศาสตร์ในเส้นทางภาคประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

เราทั้งสองไม่เคยต้องขอร้องให้ช่วยเหลืออะไรต่อกัน ต่างคนต่างเดินตามเส้นทางของตน แต่เพราะอุดมการณ์มันสอดคล้องตรงกัน มันจึงประสานสอดคล้องไปกันได้โดยที่ผมไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกพรรคไทยภักดีแต่อย่างใด

คุณหมอวรงค์พูดกับผมว่าสถานการณ์บ้านเมืองที่ยังมีความพยายามล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์เช่นนี้ บ้านเมืองยังจำเป็นต้องมีผู้นำที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ดังนั้นพรรคไทยภักดีจึงพร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งเป็นคนดี ซื่อสัตย์สุจริต มีภาวะผู้นำสูง

ผมบอกคุณหมอวรงค์ว่าผมจะเคียงบ่าเคียงไหล่สู้ศึกเลือกตั้งสนับสนุนพรรคไทยภักดี เพื่อไปช่วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในสภาฯ และสามารถปกครองบ้านเมืองตามพระบรมราโชวาทของพระเจ้าแผ่นดิน

วรงค์ ไทยภักดี พันธุ์เทพ 4-83E6A98D45E1.jpeg

เลือก พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ หมายเลข 1 พรรคไทยภักดี ไปสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กันนะครับ

อย่าเสียงแตก หลงผิดไปเลือก พปชร.ที่ใช้ไม่ได้...เชื่อ 2 หมอ อย่าเชื่อหมาขี้เรื้อนหลายตัวนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

22 ม.ค.65 เวลา 9.09 น.