ไม่พบผลการค้นหา
ไอดอลหนุ่มหล่อละมุน ชาอึนอู (CHAEUNWOO) พร้อมมาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยเดือนตุลาคมนี้ โดยประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 เมืองของเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้

ประสบความสำเร็จทั้งการเป็น ไอดอล วง ASTRO และเป็นนักแสดง สำหรับ ชาอึนอู ASTRO ที่โด่งดังเป็นที่รู้จัก ในกลุ่มแฟนคลับสาวๆ ชาวไทย จากซีรีส์ เรื่อง My ID is Gangnam Beauty’  และล่าสุด กับบทบาท องค์ชายอีริม ในซีรีส์ย้อนยุค Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้

จากกระแสความนิยมทั่วเอเชียของเขา เช้าวันนี้ (25 ก.ค.) ต้นสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) ได้ประกาศจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ของ ชาอึนอู (CHAEUNWOO) ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 5 เมืองในเอเชีย ได้แก่ ฮ่องกง 19 ตุลาคม , ไทเป 20 ตุลาคม ,กรุงเทพ 23 ตุลาคม , มะนิลา 26 ตุลาคม และ กัวลาลัมเปอร์ 27 ตุลาคม

ชาอึนอู

ที่ กรุงเทพ มีบริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) ผู้จัดระดับคุณภาพ รับหน้าที่ จัด ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) พร้อมปล่อยภาพโปสเตอร์ หนุ่มชาอึนอู โพสต์ท่าถ่ายภาพ กับถ้วยและกาน้ำชา ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 23  ตุลาคม 2562 ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ

เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท