ไม่พบผลการค้นหา
พัคโบกอม พร้อมเจอแฟนๆ ชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้งวันพรุ่งนี้ พร้อมชวนติดแฮชแทค ขอให้เป็นวันที่ดี ตามชื่องาน A good day ก่อนเผยสเปกสาว หากต้องมีรักต่างวัย

เดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อคืนนี้ (14 ก.พ.) ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม ได้จัดแถลงข่าว ก่อนจะพบแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้ง “2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

บรรยากาศแถลงข่าว หนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสดใส ซึ่งเขา เปิดเผยว่า "ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย ตั้งแต่ปี 2560 ในงานแฟนมีตติ้งเมื่อ 2 ปีที่แล้ว กลับมาครั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนๆ อีกครั้ง ซึ่งผมเพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อคืน ยังไม่ได้ทานอาหารไทยเลย ส่วนครั้งนี้ ด้วยเวลาที่จำกัด ทำให้ไม่มีเวลาเดินทางไปในที่ต่างๆ ของประเทศไทย เหมือนครั้งที่แล้ว"

พัคโบกอม

เมื่อถามถึงละครซีรีส์เรื่องล่าสุด  “Encounter”  ที่ “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) แสดงนำในบทพระเอก ‘คิมจินฮยอก’ เจ้าตัวเผยว่า ที่ตัดสินใจเล่นบทบาทนี้ เพราะบุคลิกของ คิมจินฮยอก เป็นผู้ชายที่อบอุ่น โลกสดใส คิดบวก มองว่าบทบาทนี้เหมาะกับตัวเอง จึงตัดสินใจรับแสดง ซึ่งการร่วมงานกับรุ่นพี่ ซงเฮคโย พบว่าเขาเป็นรุ่นพี่ตั้งใจทำงานหนักมาก ทำให้ตนตั้งใจกับการแสดงไปด้วย

ในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวรักต่างวัย ต่างฐานะ และความรักในชีวิตจริงของ พัคโบกอม ชอบสาวที่อายุมากกว่า หรือ น้อยกว่า

"ผมมองว่า ความรักไม่เกี่ยวกับอายุ มากกว่าหรือน้อยกว่า แต่อยู่ที่ใจของเราตรงกันหรือเปล่า ผมเน้นดูที่จิตใจมากกว่าอายุครับ"


พัคโบกอม

ส่วนเป้าหมายในการทำงานปีนี้ พัคโบกอม อยากมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามมากขึ้น และอยากเรียนภาษาเพิ่มเติม ซึ่งเจ้าตัว อยากให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ในหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งการเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินที่ญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ กับผลงานเพลงแรก Bloomin ซึ่งความหมายของเพลง เป็นเรื่องราวความรัก ที่ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใด พวกเราก็จะรักด้วยใจเดียวกัน

"การเป็นศิลปินถือเป็นความฝันที่ผมทำสำเร็จไปอีกขั้น ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสร้องเพลงประกอบละคร การได้ทำอัลบั้ม ถือเป็นโอกาสที่ดี ขอบคุณทีมงาน และแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน"

พัคโบกอม

สำหรับงานแฟนมีตติ้ง ในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ) พัคโบกอม มีโอกาสตั้งชื่อเองด้วย โดยใช้คำว่า a good day เขาก็หวังว่าจะสร้างความสุขให้แฟนๆ ชาวไทย และให้แฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดี โดย พัคโบกอม ยังให้แฟนๆ สอนพูด กับประโยค Have a good day เป็นภาษาไทย ว่า “ขอให้มีวันที่ดี” พร้อมชวนติดแฮชแทค แฟนมีตติ้ง ว่า ขอให้เป็นวันที่ดี

พัคโบกอม

งานแฟนมีตติ้ง “2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์>” (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK <Good Day : May your everyday be a good day>) วันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้ บิ๊กบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังจับมือต้นสังกัดเกาหลี บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ( Blossom Entertainment) จัดเต็มให้แฟนๆ ได้ไฮทัชทุกที่นั่งหลังจบงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย