ไม่พบผลการค้นหา
หุ่นขี้ผึ้ง 'จาง อี้ชิง' หรือ 'เลย์' ศิลปินหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ 'เอ็กซ์โซ' ถูกนำมาจัดแสดงที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพ ให้แฟนๆ ยลโฉม ก่อนเขาจะมาจัดแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทย 25 ส.ค. นี้

ก่อนจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เลย์ ทัวร์ แกรนด์ ไลน์ อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ได้นำหุ่นขี้ผึ้ง “จาง อี้ชิง” (Zhang Yixing) หรือที่รู้จักกันในนามของ “เลย์” (Lay Zhang) ศิลปินชื่อดังมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ‘เอ็กซ์โซ’ (EXO) และ ‘เอ็กซ์โซ-เอ็ม’ (EXO-M) ให้แฟนคลับได้สัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิด กระทบไหล่ศิลปินในดวงใจได้ก่อนใคร ซึ่งก่อนหน้านี้ หุ่นขี้ผึ้งของเขา ได้จัดแสดงอยู่ที่ มาดามทุสโซ ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

โดยหุ่นขี้ผึ้ง 'จาง อี้ชิง' หรือ 'เลย์' โพสต์ท่าสุดเท่ ในลุคสบายๆ สีชมพูพาสเทลทั้งชุด ลุคเดียวกับที่เคยปรากฏในงานแสดงส่งท้ายปี ‘Hunan TV New Year Countdown 2019’ ที่ ประเทศจีน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้บรรดาเหล่าแฟนคลับที่ตั้งตารอคอยการปรากฎตัวของเขาในอัลบั้มรีแพ็กเกจชุดที่ 5 ของวงเอ็กซ์โซ เลิฟ ซ็อต (Love Shot) พร้อมด้วยเซ็ตฉากหลังพิเศษที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะ ให้แฟนๆ ได้มาถ่ายรูปสามมิติกับหุ่น จาง อี้ชิง ราวกับกำลังอยู่ในคอนเสิร์ตของเขาจริงๆ

เลย์ EXOเลย์ EXO

'จาง อี้ชิง' หรือ 'เลย์' นักร้องและนักแสดงสัญชาติจีน เป็นที่รู้จักครั้งแรกในการประกวด Star Academy ทางช่องหูหนานทีวี ซึ่งเขาได้รับรางวัลอันดับที่ 3 จากนั้นได้เข้ามาเป็นนักร้องฝึกหัดในค่ายเพลงเอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์ ของประเทศเกาหลีใต้ และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกวง‘EXO’ ในปี พ.ศ.2555 เป็นศิลปินมากสามารถในหลากหลายด้าน ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, นักแสดง, นักเต้น พร้อมด้วยรางวัลการันตีฝีมือจากเวทีระดับโลกต่าง ๆ มากมาย เขาได้พิสูจน์ความเป็นอัจฉริยะด้านดนตรีด้วยการมีส่วนร่วมในการแต่ง เรียบเรียง และโปรดิวซ์ผลงานเดี่ยวต่าง ๆ ด้วยตัวเอง เริ่มจากในปี 2559 กับซิงเกิ้ลเพลงแรก ‘Monodrama’ ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘LOSE CONTROL’ ที่ได้รับรางวัล ‘Album of The Year’ และ รางวัล ‘Best Male Artist’ จากงาน 5th V Chart Awards ต่อมาในปี 2560 กับอัลบั้มชุดที่ 2 ‘LAY 02 SHEEP’ ที่สามารถคว้ารางวัล ‘Album of The Year’ งาน Tencent Star Awards และรางวัล ‘Producer of the Year’ งาน 2018 China Fashion Power Chart Awards มาได้

จากนั้นในปี 2561 ‘เลย์’ ได้เผยแพร่แนวเพลง M-POP หรือ Mixed Mandarin Pop ไปสู่ตลาดระดับโลก ผ่านการเดบิวต์ที่สหรัฐอเมริกาด้วยอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NAMANANA’ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งครองอันดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของศิลปินจีน ในอันดับ 21 จากชาร์ต ‘Billboard 200’, คว้าอันดับ 1 ได้ 2 สัปดาห์ติดจาก Billboard World Albums Chart, นั่งแท่นอันดับ 1 ใน Amazon Best Seller Albums Chart และกวาดอันดับ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกกว่า 16 ประเทศ

ความนิยมในระดับโลกของ ‘เลย์’ ยิ่งเป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น จากการที่เขาเป็นศิลปินเพียงหนึ่งเดียวที่ถูกเชิญจาก China Music Vision และ FM101 ให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลด้านดนตรีสุดยิ่งใหญ่อย่าง Grammy Awards ครั้งที่ 61 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ‘LAY’ ได้ปล่อยดิจิตอลอัลบั้มชุดใหม่ ‘Honey’ ที่ประกอบไปด้วยเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง ‘Honey’ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และภาษาจีน โดยเพลงนี้ เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แทร็ปสุดติดหู เกี่ยวกับการสารภาพอย่างมั่นใจถึงการขอให้มาเป็นที่รัก (ฮันนี่) รวมถึงเพลง ‘Bad’, ‘Amusement Park’ ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งอัลบั้มมียอดพรีออเดอร์ถึง 1.87 ล้านอัลบั้มใน 3 นาทีบนชาร์ต QQMusic ของจีน และปัจจุบันมียอดขายถึง 2.7 ล้านอัลบั้ม

เลย์ EXO

สำหรับหุ่นขี้ผึ่ง ของ 'จาง อี้ชิง' หรือ 'เลย์' จะจัดแสดงไปจนถึง กลางเดือนกันยายน 2562 นี้เท่านั้น ที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ส่วนทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ใน “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เลย์ ทัวร์ แกรนด์ ไลน์ อิน แบงค็อก) ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถจองบัตรได้ที่ เว็บไซต์ allticket.com