ไม่พบผลการค้นหา
​ทีมโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ประกาศหยุดวิ่ง 3 วันเพื่อให้ 'ตูน บอดี้สแลม' ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายได้พัก

การวิ่งเซ็ตที่ 4 จากโรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์ มุ่งหน้าทรู อารีน่า หัวหิน ระยะทาง 17 กิโลเมตรตามแผนของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (28 พ.ย.) 'ตูน บอดี้สแลม' มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายจนต้องทรุดนั่งลงกับพื้นก่อนถึงโรงเรียนนายสิบทหารบก เมื่อแพทย์ประจำโครงการเข้าตรวจอาการบาดเจ็บ จึงขอให้ยุติการวิ่งชั่วคราว เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจรุนแรงมากขึ้น

ตูน

วันนี้ (29 พ.ย.) ทางโครงการจึงขยายเวลาพักจาก 1 วันตามแผน เป็นพัก 3 วัน และจะกลับมาวิ่งอีกครั้งในวันที่ 2 ธันวาคม เพื่อให้ตูน ได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ เพราะนอกจากเขาจะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายแล้ว ยังมีอาการบาดเจ็บที่คอ ไหล่ และสะบักเพิ่มเติมด้วย เนื่องจากถูกดึงและยกของหนักสะสมตลอดการวิ่ง 

ทีมโครงการ จึงพยายามประชาสัมพันธ์และขอความร่วมมือจากประชาชนที่ต้องการให้กำลังใจและบริจาคเงินระหว่างเส้นทางว่า อย่าดึงตูน เข้าไปถ่ายภาพเซลฟี่ อย่าส่งเด็กเล็ก กีตาร์ ของหนักให้ตูน หรือเหยียบเท้าตูน เพราะทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ร่างกายของเขาได้รับบาดเจ็บและอาจวิ่งไม่ถึงเป้าหมาย 2,191 กิโลเมตร โดยขณะนี้พวกเขาวิ่งมาได้กว่า 1,000 กิโลเมตรแล้ว นอกจากนี้ ยังพยายามย้ำว่าหากต้องการบริจาคเงินสนับสนุนโครงการ สามารถทำผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่มีมากถึง 11 ช่องทางได้เช่นกัน ซึ่งยอดบริจาคล่าสุดมีกว่า 355 ล้านบาท


รายงานโดย : วาสนา ปิยะบวรนันท์