ไม่พบผลการค้นหา
'ตูน บอดี้สแลม' วิ่งถึงกรุงเทพฯ 'คิง เพาเวอร์' พร้อมกับผู้ใหญ่ใจดีต้อนรับอย่างอบอุ่น มอบเงินบริจาครวม 100 ล้านบาท สนับสนุนโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม วิ่งวันที่ 33 ถึงกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อย ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จาก อ.เบตง จ.ยะลา มีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กิโลเมตร โดยช่วงเย็นวานนี้ (3 ธ.ค.) คิง เพาเวอร์ เปิดบ้านสำนักงานใหญ่ ซอยรางน้ำ ให้การต้อนรับ นำโดยนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ พร้อมด้วยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ รวมถึงประชาชนที่คอยให้กำลังใจทั้ง 2 ข้างทาง 

S__20471870.jpg

ภายในงานมีการมอบเงินจากผู้สนับสนุนจากหลากหลายวงการ โดยเฉพาะคิง เพาเวอร์ ที่ร่วมสนับสนุน 24 ล้านบาทตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ และเมื่อวานนี้ ได้บริจาคเพิ่มอีก 53 ล้านบาท รวมเป็น 77 ล้านบาท เพื่อแสดงความขอบคุณพลังคนไทยทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีเงินจากผู้สนับสนุนคนอื่นๆ รวมแล้วจำนวน 89 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม นายอัยยวัฒน์ ได้เพิ่มเงินบริจาคสมทบทุนที่เหลืออีก 11 ล้านบาท เพื่อให้ครบ 100 ล้านบาท รวมยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 500 ล้านบาทแล้ว

นายอัยยวัฒน์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณตูน บอดี้สแลม และทีมงานที่ให้โอกาสคิง เพาเวอร์ ได้เปิดบ้านต้อนรับและเป็นจัดพักครึ่งทางการวิ่งที่กรุงเทพฯ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์มีความเชื่อมั่นในศักยภาพ และพลังคนไทย โดยโครงการ ก้าวคนละก้าว นี้ เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่แสดงให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ที่คนไทยร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ มีประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติ

S__20471867.jpg

ด้านร็อกเกอร์ ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมกันบริจาคในโครงการนี้ และขอบคุณคิง เพาเวอร์ที่ก้าวไปพร้อมกับโครงการ และสิ่งที่อยากจะขอทุกคนคือ ให้ทุกคนออกกำลังกาย เพื่อลดปัญหาที่กำลังแก้ไขเฉพาะหน้าอยู่ในขณะนี้ และหวังว่าจะวิ่งไปถึงแม่สายตามเวลาที่กำหนดภายใน 55 แม้จะวิ่งมาถึง กทม.ล่าช้ากว่ากำหนด 2 วัน 

สำหรับ ตูน บอดี้สแลม และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว วิ่งไปแล้วกว่า 1,250 กิโลเมตร รวมทั้งสิ้น 33 วัน โดยพักวิ่งและเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เพื่อพักฟื้นร่างกายและตรวจร่างกายอย่างละเอียดก่อนจะออกอีกครั้ง ในวันที่ 5 ธ.ค.เวลา 04.00 น. โดยมีกำหนดเข้าพบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เวลาประมาณ 08.00 น. วันนี้ (4 ธ.ค.)