ไม่พบผลการค้นหา
เย็นวันพรุ่งนี้ (3ธ.ค.) 'ตูน บอดี้สแลม' มีกำหนดการ วิ่งเข้ามาทำกิจกรรมในกรุงเทพฯ ก่อนมุ่งหน้าสู่ จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ขณะที่ตลอดทั้งวันนี้ ชาวราชบุรี ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นำพวงมาลัยคล้องคอ นายอทิวราห์ คงมาลัย หรือ 'ตูน บอดี้สแลม' และทีมงานก้าวคนละก้าวฯ เพื่อให้การต้อนรับ พร้อมมอบเงินจำนวน 12 ล้านบาทเศษ ซึ่งทางจังหวัดได้เปิดบัญชีรับบริจาคจากประชาชน โดยโรงพยาบาลราชบุรี เป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ร่วมโครงการนี้ด้วย นอกจากนี้ ยังได้มอบมอบโอ่งมังกร ที่มีรูป 'ตูน บอดี้สแลม' กำลังวิ่งเป็นที่ระลึกด้วย 



2-12-2560 16-07-46.jpg



2-12-2560 16-08-01.jpg


ขณะที่ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า 'ตูน บอดี้สแลม' และทีมงานก้าวคนละก้าวฯ จะวิ่งเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 โดยนัดพบจุดแรกที่ปั๊ม ปตท.เพชรทวีโชค พุทธมณฑลสาย 4 จังหวัดนครปฐม ก่อนจะใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้า ถนนสิรินธร ถนนราชวิถี ข้ามสะพานกรุงธน แวะพักโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อรับเงินบริจาค จากนั้น จะวิ่งผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพญาไท และสิ้นสุดที่ คิงส์เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยจะหยุดพักผ่อน 1 วัน คือในวันที่ 4 ธันวาคม 

ส่วนในวันที่ 5 ธันวาคม 'ตูน บอดี้สแลม' จะเริ่มออกวิ่งจาก คิงส์เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ในเวลาประมาณ 4 นาฬิกา โดยใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าลานพระราชวังดุสิต สักการะพระบรมรูปทรงม้า แล้ววิ่งบนถนนราชดำเนิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเข้าสักการะพระบรมรูปรัชกาลที่ 9 และพระบรมรูปสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หลังจากนั้น วิ่งไปบนถนนบรมราชชนนี ถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าไปยังจังหวัดสุพรรณบุรี

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง เตรียมการดูแลความสะดวกทุกเส้นทาง ที่ทีมงานก้าวคนละก้าวฯ จะวิ่งผ่าน พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ขอความร่วมมืออย่าจอดรถ หรือชะลอรถเพื่อถ่ายรูปเด็ดขาด เพราะจะทำให้การจราจรติดขัด