ไม่พบผลการค้นหา
พรรคไทยรักษาชาติประชุมวางแผนหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง เตรียมปรับรูปแบบพบประชาชนจำนวนมากหลังปีใหม่ พร้อมทั้งเปิดปราศรัย เปิดนโยบายช่วงใกล้สมัครรับเลือกตั้ง

ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พร้อมด้วยนายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานกรรมการรณรงค์หาเสียงและแกนนำพรรค เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งโดยได้หารือ เรื่องการวางตัวผู้สมัครทั้งแบบส.ส.เขตและบัญชีรายชื่อ พร้อมกำชับเรื่องการลงพื้นที่พบปะประชาชน ให้มีความรอบคอบระมัดระวังไม่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

โดย นายจาตุรนต์ ระบุภายหลังการประชุมว่า จากการทำงานที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาปากท้องจากประชาชน รวมถึงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประชาชนในภูมิภาคต่างๆได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกพื้นที่ ดังนั้น รูปแบบการพบประชาชนหลังปีใหม่จะเปลี่ยนไปจะพบประชาชนมากขึ้นโดยจะมีการปราศรัย ช่วงใกล้รับสมัครเลือกตั้งจะพูดถึงนโยบายอย่างชัดเจน แต่จะยกเว้นบางเรื่องที่จะเสนอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้พิจารณาก่อน โดยเชื่อว่าจะนำเสนอนโยบายทันเวลา และเรื่องที่พรรคให้ความสำคัญ คือ การดูแลประชาชน โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง รวมถึงการแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ และรักษาประชาธิปไตย