ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวค่ำวอยซ์ทีวี ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560

รัฐบาลเจรจาชาวสวนยางสัปดาห์นี้

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบหมายรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์คนใหม่ นัดหารือเกษตรกรชาวสวนยาง สัปดาห์จะถึงนี้ เพื่อหาแนวทางแก้ปัญหายางพาราทั้งระบบ แนวทางเบื้องต้น จะดูแลที่ตัวเกษตรกรเป็นหลักเพื่อไม่ให้กระทบกลไกตลาด เช่น แปรรูปยางขั้นต้น ชะลอการขายน้ำยาง การจัดโซนนิ่งและลดพื้นที่ปลูกยาง 

ฝ่ายการเมืองขอหยุดสร้างเงื่อนไขยื้อปลดล็อก 

สามพรรคการเมือง เพื่อไทย-ประชาธิปัตย์-ชาติไทยพัฒนา ขอผู้มีอำนาจหยุดนำกรณีตรวจพบอาวุธ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา มาใช้อ้างเรื่องความไม่สงบ เพื่อเป็นเงื่อนไขอยู่ในอำนาจต่อไป เพราะจะเป็นการซ้ำเติมประชาชนที่กำลังเดือดร้อนหนักจากปัญหาเศรษฐกิจ และจะส่งผลไปถึงความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง จนอาจเป็นปัญหาให้ต้องแก้ไขรัฐธรรมนูญอีกครั้ง 

สัปดาห์หน้า รู้ผลตรวจดีเอ็นเอ 'น้องเมย'

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เปิดเผย สัปดาห์หน้าทราบผลตรวจชิ้นเนื้อเพื่อยืนยันว่าเป็นอวัยวะของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนโรงเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิต และยืนยัน น้ำยาตรวจสารพันธุกรรมของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ไม่ได้หมดสต๊อก หลังมีกระแสข่าวน้ำยาตรวจสารพันธุกรรมของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ หมดสต๊อกและรองบประมาณจัดซื้อ

จนท.ความมั่นคงสหรัฐฯวิตก 'สงครามเกาหลีเหนือเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ'

พล.ท. เฮอร์เบิร์ต เรย์มอนด์ แม็คมาสเตอร์ ที่ปรึกษาความมั่นคงแห่งชาติของรัฐบาลโดนัลด์ ทรัมป์ นกล่าวบนเวทีการประชุมด้านความมั่นคง "เรแกน เนชันแนล ดีเฟนส์" ในซิมิเวล์ลี ของมลรัฐฯแคลิฟอร์เนีย เผยว่าขณะนี้เกาหลีเหนือคือภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่และรุนแรงต่อสหรัฐฯและประชาคมโลกมากที่สุด และความเป็นไปได้ที่เกาหลีเหนือจะประกาศสงครามก็สูงขึ้นทุกวัน รัฐบาลสหรัฐฯ จึงกำลังเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหานี้แบบเต็มกำลังและกำลังแข่งกับเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว