ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวเที่ยงวอยซ์ทีวี ประจำวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560

 ผบ.ทบ.ย้ำไม่ปลดล็อกพรรคการเมือง

พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมในการปลดล็อกประกาศ คสช.เพื่อให้พรรคการเมืองได้ทำกิจกรรมทางการเมืองได้ เพราะเกรงว่าจะมีปัญหาตามมา ไม่เพียงเฉพาะเรื่องอาวุธสงครามแต่ยังมีประเด็นด้านกฎหมาย สถานการณ์ และความเคลื่อนไหวต่างๆ ซึ่งฝ่ายความมั่นคงจะประเมินสถานการณ์ให้นายกรัฐมนตรีทราบ

'ประยุทธ์' ให้กำลังใจ 'ตูน'เหนื่อยหยุดพัก

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยนายอนุรัตน์ นางประนอม คงมาลัย บิดา มารดาของ ตูน ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาว และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เข้าพบพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับและถ่ายรูปเซลฟี่จากข้าราชการและสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล 

ฮอนดูรัสนับคะแนนเลือกตั้งใหม่ หลังปะทะรุนแรง

ศาลเลือกตั้งของฮอนดูรัสประกาศ ให้มีการนับคะแนนเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ขัดแย้งใหม่ หลังนายฮวน ออร์ลานโด เออร์นานเดซ ประธานาธิบดีคนปัจจุบันได้คะแนนแซงคู่แข่งอย่างนายซัลวาดอร์ นาสราลลาไปได้เพียงไม่กี่พันเสียง ทั้งที่ช่วงแรกของการนับคะแนนเสียงนายนาสราลลาได้คะแนนเสียงนำไปกว่าร้อยละ 5 ทำให้ฝ่ายผู้สนับสนุนนายนาสราลลาออกมาประท้วงรุนแรง จนมีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บอีกหลายคน

คลัง ชี้ "ช็อปช่วยชาติ" ได้ผลตอบรับดี

นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง กล่าวว่า มาตรการ 'ช้อปช่วยชาติ' ที่เพิ่งสิ้นสุดไปเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.) ได้ผลตอบรอบที่ดี มีประชาชนซื้อสินค้าและบริการ เพื่อขอใบกำกับภาษีไปหักลดหย่อนภาษีในปีภาษี 2560 พร้อมระบุ ปลายปีนี้จะไม่มีมาตรการช้อปช่วยชาติ รอบสองอีก เพราะเป็นช่วงที่ประชาชน วางแผนการใช้จ่าย ตามเป็นปกติอยู่แล้ว