ไม่พบผลการค้นหา
'นายกรัฐมนตรี' ให้กำลังใจ 'ตูน บอดี้สแลม' พร้อมยกเป็นต้นแบบคนรุ่นใหม่ ชม 'ก้อย' แฟนสาวสวย อุบเงียบยอดบริจาค ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของข้าราชการทำเนียบรัฐบาลที่มารอบริจาคกับมือตูน

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยนายอนุรัตน์ นางประนอม คงมาลัย บิดา มารดาของ ตูน ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาว และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เข้าพบพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับและถ่ายรูปเซลฟี่จากข้าราชการและสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ซึ่งทันทีที่ตูนมาถึง นายมีชัย ฤชุพันธ์ ประธาน กรธ.ที่มาร่วมประชุม คสช. ได้บริจาคเงินเป็นคนแรก พร้อมกล่าวขอบคุณตูนที่ทำเพื่อประเทศชาติ ก่อนที่ตูนจะเข้าพบนายกรัฐมนตรีภายในห้องรับรองประมาณ 15 นาที 

โดยนายกรัฐมนตรีดีใจที่ได้พบกับตูนและทีมงาน วันนี้เป็นการประชุม ครม.นัดแรก ประยุทธ์ 5 ถือว่าตูนมาพร้อมกับ ครม.ชุดใหม่ ที่ผ่านมาได้ติดตามการวิ่งของตูนมาตลอด และสนับสนุนโครงการนี้ตั้งแต่แรก ซึ่งหากไม่มีความมุ่งมั่นจะไม่สามารถทำได้ และโครงการนี้เป็นความร่วมมือของทุกคนไม่หวังชื่อเสียงและตูน ถือเป็นขวัญใจของประชาชน และชื่นชมตูน ที่สำเร็จการศึกษาด้านนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ถือเป็นคนศตวรรษใหม่ คิดแบบใหม่ เป็นต้นแบบทำเพื่อคนไทย 70 ล้านคน สอดคล้องกับแนวทางของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ตั้งจิตอาสา ทำเพื่อสังคม การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการถวายแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถวายเป็นพระราชกุศล พระบามสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อีกด้วย เพราะการกระทำเช่นนี้ คือการทำเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เช่นเดียวกับรัฐบาลนี้ ที่พยายามขับเคลื่อนแนวทางประชารัฐให้กับทุกคน

20171204093418.JPG

อย่างไรก็ดีนายกรัฐมนตรี แนะนำตูน บอดี้แสลม อย่าฝืนร่างกายหากเหนื่อยให้หยุดพัก ก่อนถามถึงครอบครัวตูนและภูมิใจ แทนพ่อแม่ ที่ลูกทำประโยชน์เพื่อประเทศ พร้อมกันนี้ยังอวยพรให้ก้อยและตูน รักกันนานและดูแลกันตตลอดไป โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรี ยังแสดงความเสียดาย ว่าหากอายุน้อยจะไปร่วมวิ่งกับตูน และยังแซวด้วยว่าเจ้าหน้าที่ข้าราชการมารอตอนรับ มากว่ามาตอนรับตนอีก 

ขณะเดียวกัน ตูนเปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจทีมงานทุกคนขอให้ประสบความสำเร็จและถ้าเหนื่อยก็ขอให้หยุดพัก แต่ไม่ทราบจำนวนเงินที่นายกรัฐมนตรีได้บริจาคเพราะมอบเป็นซองให้ พร้อมกันนี้ ตูนบอกด้วยว่า นายกรัฐมนตรีชมก้อย แฟนสาว ว่าสวยด้วย 

อย่างไรก็ตามบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล มีข้าราชการและสื่อมวลชน ต่างถือเงินเพื่อจะบริจาคกับตูน แต่ด้วยความชุลมุนทำให้ไม่ได้บริจาคเพราะตั้งที่จะให้กับมือตูน แม้ทำเนียบจะเตรียมกล่องสำหรับบริจาค ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีปฏิเสธที่จะบอกยอดบริจาค ซึ่งนายกรัฐมนตรีและ ครม. ได้มอบเงินบริจาคให้กับตูนด้วยตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-​'ตูน บอดี้สแลม'ถึงทำเนียบรัฐบาลแล้ว

-นายกฯ เปิดทำเนียบต้อนรับ 'ตูน บอดี้สแลม'