ไม่พบผลการค้นหา
'พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์' ช่วยลูกพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 5 สมุทรปราการ ขอชาวบางพลีเลือกฝั่งประชาธิปไตย ซัด 'อภิรัชต์' เป็น ผบ.ทบ.ที่ยุ่งการเมืองไม่เหมือนผู้นำทางทหารประเทศอื่น

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวในช่วงระหว่างลงพื้นที่ตลาดเช้าเคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อช่วยมานะ บุญนาค ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคเสรีรวมไทย หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.วันที่ 9 ส.ค.นี้ ว่าไม่กี่วันนี้จะเลือกตั้งเเล้วกระเเสการเตรียมโกงยังมีให้ได้ยิน เเม้จะมีการจับตาอยู่ เเต่ฝ่ายที่จ้องจะโกงเหมือนไม่สนใจเพราะอาจมั่นใจในอำนาจมืดที่ตัวเองมีอยู่ก็ได้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า เเต่มั่นใจอำนาจสว่าง คือพลังของชาวปากน้ำ เขต 5 ว่าไม่เลือกอำนาจมืด เพราะคนปากน้ำต้องการลบข้อหาในวันก่อนเกี่ยวกับการทุจริตเลือกตั้ง ดังนั้นขอเเรงทุกคนในเขต 5 สมุทรปราการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เเละบอกไปยังอีกฝ่ายว่าวิธีเดิมๆ ใช้ไม่ได้ผลเเล้วกับพื้นที่นี้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ตนไปหาเสียงให้มานะในหลายหน่วยเลือกตั้ง ชาวบ้านสะท้อนตรงกันว่าลำบากมาหลายปีเเล้ว ตนจึงบอกไปว่าอดทนเเละขอให้เลือกฝ่ายประชาธิปไตยคือ มานะ เพื่อให้เขาไปเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนเเปลง มานะจะไปช่วยตนในรัฐสภาตรวจสอบรัฐบาลเเละสะท้อนปัญหาของชาวบ้านในพื้นที่ว่าขาดตกบกพร่องด้านใดบ้าง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า การเปลี่ยนเเปลงขั้นต่อไปคือเป็นการบอกคนไทยในเขตอื่นๆ ว่าควรตัดสินใจได้เเล้วว่าไม่ควรให้เวลาฝ่ายยึดอำนาจอีกต่อไป วันนี้หลายภาคส่วนสะท้อนเเล้วว่ากติกาหลักคือ รัฐธรรมนูญต้องเเก้ไข เพราะฝ่ายยึดอำนาจร่างไว้ให้ตัวเองสืบทอดอำนาจได้ง่ายๆ เเต่เอาเข้าจริงมันมีปัญหาตามมามากมาย ควรฟังชาวบ้านด้วย บางคนคิดว่าไม่ต้องยุบ เช่น 250 ส.ว. คนพวกนี้ชาวบ้านเลือกมาหรือคนยึดอำนาจเลือกมากันเเน่ มีอะไรยึดโยงกับประชาชนบ้าง วันนี้ ส.ว.ทำหน้าที่อะไรให้ประชาชน

ล่าสุดผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ออกมาพูดเรื่องโรคชังชาติกับนักเรียนนายร้อย จปร. นั้นตนขอถามว่า มันหน้าที่ ผบ.ทบ.หรือที่มาพูดเรื่องเกี่ยวโยงการเมือง ความจริงเเล้ว ผบ.ทบ.ทั่วโลกไม่ยุ่งการเมือง เเต่ทำไม ผบ.ทบ.บางคนของไทยชอบจัง ซึ่งตนเคยตำหนิไปเเล้วว่า อย่ายุ่งการเมือง พูดไม่ขาดคำ วันนี้เอาอีกเเล้ว วันนี้ผบ.ทบ.ยังกินเดือน ส.ว.อีกตำแหน่งด้วย เเบบนี้จะยังเอาไว้หรือ

"พวกเราได้ยินคำว่าขอเวลาอีกไม่นานเพื่อปฏิรูปประเทศ เอาเข้าจริงก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทอดเวลาไปวันๆ เเละขยายฐานอำนาจให้ตัวเอง ผมเชื่อว่าวันนี้ชาวบ้านไม่อดทนเเล้วเเละถึงเวลาเปลี่ยนเเปลง วันที่ 9 ส.ค.ขอให้เลือกนายมานะไปช่วยเปลี่ยนแปลงให้สังคมดีขึ้น เพื่อเป็นก้าวเเรกก่อนที่จะมีก้าวต่อๆ ไป" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว