ไม่พบผลการค้นหา
"เสรีพิศุทธ์" เเหลงใต้ "ขี้หกทั้งเพ" พร้อมขอฝั่งรัฐบาลอย่าใช้อำนาจรัฐใต้ดินหาเสียง ลุยช่วยหาเสียงให้ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งเเกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียง งานทำบุญทานไฟวัดพระพรหม อ.พระพรหม ในช่วงเช้า ก่อนที่ช่วงบ่าย จะเดินทางไป อ. จุฬาภรณ์

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ทราบข่าวว่าเเกนนำหลายพรรค ลงมาหาเสียง ตนได้พบเเละทักทายกัน เเต่อยากฝากว่า อย่าใช้อำนาจรัฐเเละเกมใต้ดินตุกติกในการหาเสียงคราวนี้ เพราะตนเจอกับตัวเองหลายครั้งที่รัฐสภา บางครั้งยังคิดว่า ทำไมเล่นกันเเบบนี้ ปากพูดอย่างหนึ่งเเต่กลับกระทำอีกอย่างหนึ่ง 

"ทราบข่าวจากสื่อว่าบางพรรคนำนโยบายรัฐบาลเร่งด่วนมาหาเสียงเช่น โครงการคนละครึ่ง รัฐบาลเปิดเเผลไวรัสโควิด-19ด้วยตัวเองตั้งเเต่บ่อน, เเรงงานเถื่อนจนชาวบ้านลำบากทั่วประเทศ เพราะมาตรการต่างๆของรัฐบาลที่กระทบการดำรงชีวิต เเต่บางพรรคกลับเอาความลำบากของชาวบ้านมาอ้างหาเสียงว่าเป็นผลงานของตัวเอง ตนไม่รู้จะพูดอย่างไรเเล้ว คนคอนเขต 3 ลองนำไปพิจารณาเอาว่า เเบบนี้ควรให้โอกาสอีกไหม ลงพื้นที่เเนะนำตัวด้วยนโยบาย6หยุดเเละนโยบายเสริมอื่นๆของพรรค ภาษาปักษ์ใต้น่าจะเรียกคนพวกตีกินเเละไร้ผลงานพรรคตัวเองว่า เนียนแจ็กแจ๊ก (เละเทะ) ส่วนตัวผมนั้นรู้สึกกับบางพรรคที่เอิด(อวดเบ่ง)เเบบพรือโฉ้(อาการที่บอกไม่ได้ อธิบายไม่ถูก)กับคนขี้หกทั้งเพ(โกหกทั้งนั้น)"


ขอแรงคนคอนเขต3

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า คนจริงอย่างว่าที่ร.ต.อภิรัฐ อาสาคนคอนเขต3เเละมาร่วมงานกับตนนั้น ขอฝากไว้ด้วยเเละหวังว่าเขต3 จะให้พรรคได้คะเเนนอันดับหนึ่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้พรรคที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตย เดินหน้าเรียกสิ่งถูกต้องกลับคืนสู่บ้านเมืองให้เร็วสุด เเม้ตนจะอยู่ฝ่ายค้าน เเต่ว่าท่ีร.ต.อภิรัฐก็ไปช่วยตนตรวจสอบรัฐบาล เพราะเห็นผลจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจเเล้ว หลายรัฐมนตรีจะโดนยื่นป.ป.ช.เเละยื่นถอดถอน เเละว่าที่ร.ต.อภิรัฐก็จะไปสะท้อนปัญหาของเขตนี้ในรัฐสภาให้ได้รับการช่วยเหลือได้เช่นกัน