ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ - อภิรัฐ ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ขอเสียงเข้าสภาลุยสู้ฝ่ายรัฐบาล ย้ำไม่ขอเอาเปรียบหาแต้มด้วยภาษี ปชช.

วันที่ 13 ก.พ. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ตลาดชะเมา อำเภอเฉลิมพระเกียรติ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ร่วมกับ ว่าที่ ร้อยตรี อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ. เพิ่งเจอเเกนนำรัฐบาลคนหนึ่งที่มาช่วยผู้สมัครบางพรรคหาเสียง ได้ทักทายกันตามปกติ เเต่ตนไม่ออมเเรงในการตรวจสอบการบริหารบ้านเมืองเเน่นอนเเละหวังว่าการเลือกตั้งซ่อม ประชาชนเขต 3 จะช่วยสั่งสอนพวกตุกติกประชาธิปไตยเเละหวังอำนาจที่ปล้นมาไว้กับตัวนานๆ

10 รัฐมนตรี ที่โดนอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น ขอให้ตอบคำถามให้ตรง อย่าเเถ เพราะวันนี้บ้านเมืองย่ำเเย่มาก เเต่ฝ่ายยึดอำนาจเพิ่งมาสนใจประชาชนตอนเลือกตั้งซ่อม ส.ส. วันนี้ตนเป็นตัวเเทน พรรคฝ่ายประชาธิปไตยมาขออาสาช่วยประชาชนในการเช็กบิลพวกปล้นประชาธิปไตย

11408.jpg

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ใครบางคนหาเสียงด้วย "นโยบายรัฐบาลเติมเงินในกระเป๋าที่ช่วยประชาชนเเบบไม่ทั่วหน้า" เป็นผลงาน ของเเบบนี้ มันคือการใช้งบประมาณที่มาจากภาษีคนไทยเกือบทุกคน เเต่รัฐบาลกลับเลือกช่วยประชาชนเเค่บางกลุ่ม เเล้วมาอ้างเป็นผลงานหาเสียง เเบบนี้ไม่ถูกต้อง ตนไม่เอาเปรียบด้วยการใช้นโยบายรัฐมาขอเสียงประชาชนเเบบนี้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ขอให้ประชาชนคิดดีๆ ว่าควรวางใจให้ใครไปเป็น ส.ส.เขตนี้ สองปีเศษมานี้ก็น่าจะพอที่จะพิสูจน์ได้เเล้วว่ารัฐบาลนี้มีน้ำยาหรือไม่ เเละพรรคใดจริงใจกับประชาชนเเละประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขมากกว่ากัน พรรคของตนไม่หน้าไหว้หลังหลอกเเละเล่นเกมการเมืองเเบบตุกติกเหมือนบางพรรค ฝ่ายนั้นหาเหลี่ยมหาเชิงตุกติกเสมอเเม้ตกลงกันเเล้วก็ตาม ดังนั้นขอฝากผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในเขตนี้ไว้ไปช่วยคานอำนาจคนพวกนั้นด้วย

1891388.jpg