ไม่พบผลการค้นหา
คุยกับนักร้องสาวหล่อ 'วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์' กับเพลงซิงเกิลแรก ‘ให้ฉันรักเธอ’ หลังตามฝันการเป็นนักร้องมานานถึง 11 ปี

เพลง 'ให้ฉันรักเธอ' ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงหวานสดใส ของนักร้องสาวหล่อ 'วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์' วัย 36 ปี ที่ใช้เวลานานถึง 11 ปีในการตามฝันเพื่อเป็นนักร้อง จนมีซิงเกิลแรกในชีวิต

หากย้อนกลับไปในช่วงการประกวดรอบ Blind Audition จากเวที The Voice Thailand  ชื่อของสาวหล่อ 'วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์' ถูกพูดถึงจากสาวๆ ค่อนประเทศ เพราะเธอได้สร้างปรากฎการณ์ยิ้มละลายหัวใจเหล่าคณะกรรมการ จนกลายเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศ ด้วยบุคลิกการวางตัวที่ดี เต็มไปด้วยความน่ารัก และมีเสน่ห์แบบธรรมชาติของวิน บวกกับเสียงร้องที่หวานหู และสดใส ทำให้วินกลายเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน อีกทั้งวินยังได้รับการสนับสนุนที่ดีมาตลอดจากครอบครัวและคนที่เธอรัก ผลักดันให้เธอเติบโตได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่ และทำให้วินได้เดินตามความฝัน

วิน ปณิตา

จนวันนี้เธอก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้สังกัดบ้านหลังใหม่ “BASECAMP RECORDS” กับโปรเจ็กต์ “The Camper” พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “ให้ฉันรักเธอ” เพลงรักสดใส ความหมายน่ารัก ที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่าความรักที่แท้จริงไร้ข้อจำกัด อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่แสดงตัวตนของวินออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง และท่วงทำนองสุดละมุน 

วิน เผยกับวอยซ์ออนไลน์ว่า เนื้อหาเพลงนี้ตรงกับชีวิตจริง ที่เธอมีความรักที่อบอุ่น และตั้งใจมอบเพลงนี้ให้กับคนรักด้วยความเชื่อว่าความรักเป็นตัวเชื่อมทุกเพศ 

"วินรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของรสนิยมความชอบ ซึ่งถ้าเรามองแค่ภายนอก เราจะไปเป็นตัวตัดสินคุณค่าข้างในของแต่ละบุคคลไม่ได้ ความรักทำให้มองเห็นคุณค่านั้นๆ ของแต่ละคนที่เรารัก ปัจจุบัน LGBT เปิดกว้างมากขึ้น มันเป็นเรื่องของรสนิยมของคนคนหนึ่ง เขามีความสุข รักในสิ่งที่เขาเป็น ไม่ได้แตกต่างไปจากคนอื่น โลกมันสวยงาม"

วิน ปณิตา

"เพลง ให้ฉันรักเธอ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดมุมมองความรัก ที่วินเชื่อว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ และไม่จำเป็นที่ความรักจะถูกกำหนดว่าจะเกิดขึ้นแค่กับผู้หญิงหรือผู้ชายเท่านั้นถึงจะรักกันได้ วินขอเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกที่กล้าเปิดเผย และจริงใจ ผ่านบทเพลงนี้ และวินเชื่อว่าถ้าใครกำลังอินเลิฟหรืออยากบอกความรู้สึกดีๆกับใครสักคน ลองส่งต่อเพลงๆ นี้ไปถึงคนที่คุณรัก ให้เปิดใจมาเรียนรู้กันนะคะ”