ไม่พบผลการค้นหา
เด็กส่ง ส.ค.ส.อวยพรปีใหม่ 'ลุงตู่' หรอมแหรม เน้นชื่นชมเป็นคนเก่ง ขอให้เป็นนายกฯ ต่อ - ขอให้ใจเย็นหน่อยจะได้เปรียบ แนะไปไหนระวังตัวด้วย

วันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้นำ ส.ค.ส.ปีใหม่ ที่เด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ส่งมาถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ มาติดเผยแพร่ โดยเป็นที่น่าสังเกตว่า ในปีนี้มีการติด ส.ค.ส. มีเพียง 20 กว่าฉบับ โดยส่วนใหญ่มาจากพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าทุกปีที่ผ่าน 

ทั้งนี้ ส.ค.ส.ส่วนใหญ่ มีข้อความอวยพรพล.อ.ประยุทธ์ อาทิ "ขอบคุณลุง ที่ทำให้ประเทศสงบสุข , ขอให้ลุงอยู่กับประชาชนไปนานๆ แม้ว่าจะมีคนอยากให้ลุงออกจากการเป็นนายกฯ แต่หนูก็บอกทุกคนว่าอย่าไปไล่ลุงเลย หนูขอให้ลุงยิ้มกับจดหมายฉบับนี้ ลุงตู่สู้ สู้ ,บ้านหนูสนับสนุนให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อไป เพราะท่านไม่โกง ไม่กิน ซื่อสัตย์ นักเลงพอ , ขอให้ลุงตู่ มีสุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว ทำงานปกป้องบ้านเมือง, ใจเย็นๆ หน่อยนะคะลุง คนใจเย็นได้เปรียบ ,นายกฯเป็นคนเก่ง เป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง รักสถาบันฯ king ผมชื่นชอบท่านนะครับ, ขอให้ลุงสู้ๆต่ออุปสรรคต่างๆ ไปไหน ระวังตัวด้วยนะคะ