ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ขณะลงพื้นที่ โคราช - นักเรียนโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิตอนาคตของชาติ เพิ่งชนะประกวดการร้องเพลงมาร้องเพลงให้ฟังสดๆ เติมกำลังใจให้กับแม่หน่อย อวยพรให้นักเรียนประสบความสำเร็จ พร้อมแฮชแท็กทำงานต่อไม่รอแล้วนะ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "วันก่อน ระหว่างเดินทางไปรับฟังปัญหาของพี่น้องชาวโคราช หน่อยได้แวะเยี่ยมชมโครงการเกษตรของโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิต ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับมัธยมขนาดใหญ่ มีจำนวนนักเรียนเกือบ 3 พันคน และคุณครูอีกนับร้อยท่าน น้องๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากค่ะ พาชมแปลงเกษตร ทั้งเข้ามาขอถ่ายรูปและพูดให้กำลังใจ"

"น้องๆของโรงเรียนปักธงชัยประชานิรมิตที่มาต้อนรับเก่งทุกคนโดยเฉพาะตัวแทนนักเรียนที่มาเป็นผู้ต้อนรับและบรรยายโครงการ คือน้องขิม นางสาวภิชชาพร หอมขุนทด ซึ่งทั้งสวย ทั้งเก่งพูดจาฉะฉาน เป็นนักร้องประจำโรงเรียน และเพิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดร้องเพลงของกรมประชาสัมพันธ์มาด้วยค่ะ ก่อนเดินทางกลับน้องขิมได้ร้องเพลงให้ฟังสดๆด้วย เพราะมากๆค่ะ เป็นการเติมพลังใจให้ #แม่หน่อย ก่อนออกไปลุยงานต่อ เห็นแบบนี้แล้วก็อดภูมิใจไม่ได้ ในความสามารถของน้องๆคนรุ่นใหม่อนาคตของชาติเรา"

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า "มีน้องบางคนที่เข้ามาขอถ่ายรูป ยื่นโทรศัพท์ให้ดูว่าติดตาม #แม่หน่อย บนทวิตเตอร์และบนเพจ #สุดารัตน์แฟนคลับ ในเฟซบุ๊กด้วย ต้องขอบคุณมากที่เชียร์ #แม่หน่อย ขออวยพรให้น้องๆ ประสบความสำเร็จในการเรียนและสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยตามที่ตนเองตั้งใจไว้ได้ทุกคนนะคะ #ทำงานต่อไม่รอแล้วนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง