ไม่พบผลการค้นหา
ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ออกปากการันตีคุณสมบัติ - บทบาท ของอดีตดาวสภาปี 52 นพ.ชลน่าน ทำการบ้านมาดี เป๊ะมาก คือ ผลผลิต ส.ส.คุณภาพของ เพื่อไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "‪คุณหมอชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน ได้รับความไว้วางใจจากชาวน่าน เป็นส.ส. หลายสมัย การทำหน้าที่ในสภา ขอการันตีเลยว่าเป๊ะมากๆ ‬ทำการบ้านมาดี ‪นี่คือหนึ่งใน #ทีมเพื่อไทย ส.ส.คุณภาพของเรา ที่พร้อมทำงานทุ่มเทให้ประชาชนอย่างเต็มที่‬ค่ะ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย เคยเป็น รมช.สาธารณสุข ในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็น ส.ส.น่าน มาตั้งแต่ปี 2544 ตั้งแต่สังกัดพรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย บทบาทของ นพ.ชลน่านในสภาผู้แทนราษฎร มักได้รับเสียงชื่นชมจากทั้ง ส.ส. และสื่อมวลชนว่าเป็น ส.ส.ที่แม่นข้อบังคับการประชุมสภาผู้แทนราษฎร และมักขึ้นอภิปรายด้วยเนื้อหาที่กระชับยึดตามข้อบังคับฯ และมี ส.ส.ในพรรคมักพูดถึงว่าสามารถนั่งเป็นรองประธานสภาผู้แทนราษฎรได้ โดย นพ.ชลน่าน ได้รับฉายา "ดาวสภาฯ" เมื่อปี 2552 ขณะที่รับบาทเป็นฝ่ายค้าน เพราะ นพ.ชลน่านภิปรายโดยมุ่งเน้นข้อมูลมากกว่าการใช้วาทะศิลป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง