ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - แอมะซอนเปิดร้านจำหน่ายสินค้า 4 ดาว - Short Clip
World Trend - กูเกิลแมปส์อินเดียแจ้งส่วนลดร้านอาหาร - Short Clip
World Trend - LINE เพิ่มฟีเจอร์ 'แคปบทสนทนา' - Short Clip
World Trend - Black Shark 2 สมาร์ตโฟนเล่นเกมสเปกแรงจากเสียวหมี่ - Short Clip
World Trend - กูเกิลเปิดตัวสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ - Short Clip
World Trend - วิจัยชี้ ติดกีฬามีความสุขกว่าติดมือถือ - Short Clip
World Trend - อินสตาแกรมเตรียมให้ล็อกอินหลายบัญชีพร้อมกัน - Short Clip
World Trend - อินสตาแกรมเพิ่มฟีเจอร์ส่งข้อความเสียง - Short Clip
World Trend - ทวิตเตอร์พิจารณาเพิ่มปุ่มแก้ไขข้อความ - Short Clip
World Trend - Galaxy Fold พร้อมขายกันยายนนี้ - Short Clip
World Trend - รวมยูทูบเบอร์ดังที่งาน 'YouTube FanFest 2018' - Short Clip
World Trend - 80% ขององค์กรโลกไม่ให้ความสำคัญผู้หญิง - Short Clip
World Trend - สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ 4 นักแสดงนำจาก 'Stranger Things' - Short Clip
World Trend - สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ 4 นักแสดงนำจาก 'Stranger Things' - Short Clip
World Trend - ยูทูบ เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ไม่ระบุตัวตนเข้าใช้งาน - Short Clip
World Trend - ยูทูบปรับการแสดงตัวเลขซับสไครเบอร์ - Short Clip
World Trend - บริการดูทีวีผ่านสตรีมมิง 'ฮูลู' มีผู้ใช้ครบ 1 ล้านคน - Short Clip
World Trend - Gravitymaster รุ่นใหม่จะวางขายเมษายนนี้ - Short Clip
World Trend - UN เตือนทั่วโลกอาจขาดแคลนนักบิน-เร่งฝึกให้ทันปี 2036 - Short Clip
World Trend - มลพิษทางอากาศส่งผลร้ายต่อระดับสติปัญญามนุษย์ - Short Clip
World Trend - ​ยอดดาวน์โหลดเกม Disney Tsum Tsum ทะลุ 80 ล้านครั้ง - Short Clip
Dec 7, 2018 16:30

แอปฯ ยูทูบเริ่มเล่นวิดีโอแบบไม่มีเสียงที่หน้าโฮม

ยูทูบประกาศเพิ่มฟีเจอร์ Autoplay on Home บนแอปพลิเคชันสำหรับสมาร์ตโฟน โดยหากสมาร์ตโฟนกำลังเชื่อต่ออินเทอร์เน็ตผ่านไวไฟ วิดีโอตัวอย่างที่หน้าโฮมของแอปพลิเคชันจะเล่นแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่มีเสียง จากเดิมที่จะเป็นเพียงภาพนิ่ง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เห็นชัดเจนมากขึ้นว่าวิดีโอนั้นดูน่าสนใจหรือเปล่า ก่อนที่จะคลิกเข้าไปดู  

ฟีเจอร์ Autoplay on Home จะเปิดเป็นค่าเริ่มต้น แต่ผู้ใช้สามารถสั่งปิดได้ผ่านการตั้งค่าของแอปฯ ยูทูบ โดยยูทูบจะเริ่มเปิดฟีเจอร์นี้ให้ผู้ใช้งานทุกคน ทั้งในระบบปฏิบัติการไอโอเอส และแอนดรอยด์ จากปัจจุบันที่ยังคงสงวนไว้ให้เฉพาะผู้ใช้ บนยูทูบ พรีเมียม ที่ต้องจ่ายค่าสมาชิก

ยูทูบระบุว่า เหตุผลที่ตัดสินใจเปิดฟีเจอร์เล่นวิดีโออัตโนมัติ เนื่องจากฟีเจอร์นี้ช่วยเพิ่มเอนเกจเมนต์ให้กับวิดีโอบนยูทูบ และช่วยให้ผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกชมวิดีโอที่ตรงกับความต้องการของตัวเองได้ง่ายขึ้น


ยอดดาวน์โหลดเกม Disney Tsum Tsum ทะลุ 80 ล้านครั้ง

LINE แอปพลิเคชันส่งข้อความชื่อดัง และเป็นผู้ดูแลเกม Disney Tsum Tsum ประกาศสถิติใหม่ของการดาวน์โหลดเกมนี้ที่เริ่มให้บริการทั่วโลกครั้งแรกตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2014 ว่าตอนนี้เกม Disney Tsum Tsum มียอดดาวน์โหลดทะลุ 80 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว นอกจากนี้ ไลน์ยังเผยสถิติล่าสุดจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมของปีนี้ว่า เกมนี้ว่าถูกเล่นไปแล้วทั้งหมดมากกว่า 2 ล้านล้านครั้ง มีกล่องที่ถูกเปิดเพื่อรับคาแรกเตอร์ใหม่มากกว่า 3 พันล้านครั้ง และมีหัวตัวคาแรกเตอร์ที่ถูกเคลียร์ไปแล้วมากกว่า 86 ล้านล้านครั้ง โดยคนส่วนใหญ่มักเล่นเกมนี้ในวันอาทิตย์ ช่วงเวลาเที่ยงถึงบ่ายโมง และเวลาสามทุ่มถึงสี่ทุ่ม

เกม Disney Tsum Tsum มีจุดเด่นคือการนำคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนของดิสนีย์มาใส่ในเกมพัซเซิล รวมทั้งเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของดิสนีย์ทุกครั้งที่มีการเข้าฉายด้วย วิธีการเล่นที่แสนง่าย เพียงแค่เรียงตัวการ์ตูนตัวเดียวกันให้ติดกันสามตัวภายในเวลาที่กำหนด ก็จะได้คะแนน แต่หากเชื่อมตัวการ์ตูนติดกันได้ยาวขึ้น ก็จะได้คะแนนเพิ่มขึ้นอีก ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และด้วยความน่ารักของการนำคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนของดิสนีย์มาย่อส่วน และออกแบบเป็นตุ๊กตาตัวกลม ๆ ก็ทำให้สินค้าของ Disney Tsum Tsum เป็นที่นิยมและขายดีไม่แพ้กัน 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog