ใกล้เทศกาลแห่งความรักเข้ามาแล้ว คุณผู้ชมยังหาของถูกใจไม่ได้ ลองเลือกใช้บริการใหม่จากเซ็นทรัลและแกร็บประเทศไทย งานนี้ไม่ใช่เพียงแค่ความร่วมมือเรื่องการส่งสินค้าออนไลน์ในช่วงเทศกาลเท่านั้น แต่ยังเป็นการขยับตัวครั้งใหญ่ของบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล ด้วย
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผนึกกำลัง แกร็บฟู้ด ผู้นำบริการจัดส่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บ ร่วมสร้างประสบการณ์ช็อปปิ้งผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-ทู-ออฟไลน์ (Online to Offline) ประเดิมรับเทศกาลวาเลนไทน์ เปิดตัวแคมเปญ "Chocolate Love Delivery by GrabFood x Tops" บริการสั่งช็อคโกแลตไอเท็มสุดฮิตในเทศกาลแห่งความรัก เพื่อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ
นับเป็นความร่วมมือระหว่าง ท็อปส์ และ แกร็บฟู้ด ที่จะยกระดับการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-ทู-ออฟไลน์ (Online to Offline) ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า
แคมเปญนี้ ถือเป็นงานแรก หลังบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ลงทุน 6,000 ล้านบาทเข้าถือหุ้นบริษัท แกร็บ ประเทศไทย จำกัด โดยกลุ่มเซ็นทรัล ตั้งเป้าทรานส์ฟอร์มอาณาจักรค้าปลีกขนาดใหญ่มูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท ให้กลายเป็น “tech company” รับกระแสดจิทัลดิสรัปชั่น ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มเซ็นทรัลเพิ่มร่วมทุนกับ JD.Com ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซจากจีนมาแล้ว
ขณะที่แกร็บมาทำธุรกิจในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2556 ล่าสุดมีผู้ใช้แอปพลิเคชั่นแกร็บเพื่อการเดินทางเฉลี่ย 1 แสนเที่ยว/วัน และปีที่ผ่านมา แกร็บฟู้ด ให้บริการส่งอาหารไปแล้วกว่า 3 ล้านจาน