ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ เรียกร้องคู่ขัดแย้งเจรจา
'เฉลิม' เผย ระเบิด M79 หวังผลห้องทำงานตนเองใน ศรส.
ผลจากคำตัดสินศาลแพ่ง ศรส.ห่วงประชาชนปะทะ
นายกฯ ขอยุติชุมนุมร่วมถวายพระพรในหลวง
นายกรัฐมนตรี พร้อมเจรจา 'สุเทพ'
รองปลัดยุติธรรม หนุนเจรจาลับ
ศาลแพ่งคุ้มครองชั่วคราวเนรเทศ 'สาธิต เซกัล'
อัยการสั่ง 13 ก.พ.สุเทพ ต้องมามอบตัวคดีสั่งสลายชุมนุมปี 53
นายกฯ ยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
'ภราดร' อาจใช้ พ.ร.บ.มั่นคงฯ หลัง กปปส. ยุบรวมเวที
ผอ.ศรส.เรียกร้อง 'สุเทพ' ยุติปลุกระดมขัดขวางเลือกตั้ง
นายกรัฐมนตรีพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งครั้งใหม่
นายกฯสั่งเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรุนแรง
สะพานพระราม 8 - กสท.-ไปรษณีย์ไทย เปิดพรุ่งนี้
นายกฯ ปัดตอบใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน คุมม็อบ
รัฐบาลอาจพิจารณายกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน
นายกฯ เชิญทุกฝ่ายปฏิรูปการเมือง ร่วมหาทางออกประเทศ
ดีเอสไอแจ้งข้อหาเพิ่มอภิสิทธิ์ - สุเทพ
'สุเทพ'ชวนปิดกรุง-ANTs' POWERชวนเลือกตั้ง
'สุเทพ'ยันไม่เกี่ยวข้องทุจริตสร้างโรงพัก 396 แห่ง
'สุเทพ' ขู่ นายกฯ ห้ามใช้ สนง.ปลัดกห.
Feb 19, 2014 11:54
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นำขบวนมวลชนไปกดดันนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุ ว่าหากนายกรัฐมนตรี ยังทำงานที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมต่อไป ก็จะนำมวลชนมาปิดล้อมทุกวัน พร้อมตั้งเวทีชุมนุม
 
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาล นำมวลชนจากทุกเวที พร้อมด้วยกลุ่มเกษตรชาวนา ที่กระทรวงพาณิชย์  เข้าปิดล้อมสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม แจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติงานของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมทั้งรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง
 
ซึ่งตลอดทั้งวัน จึงมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด จากเจ้าหน้าที่ทหาร 6 กองร้อย จาก 3 กองพัน ซึ่งเป็นการสนธิกำลัง  จากกองบัญชาการศูนย์อำนวยการสร้างอาวุธ ศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงาน ทหารจากหน่วยบัญชาการอากาศโยธิน กองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน
 
ซึ่งพลตรีสุรชาติ จิตต์แจ้ง หัวหน้าส่วนประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ สำนักงานรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ชี้แจง ว่าวันนี้นายกรัฐมนตรี ไม่มีภารกิจที่จะเข้ามาปฏิบัติงาน แต่การชี้แจงก็ไม่เป็นผล จนกระทั่ง พลเอกอภิชาติ แสงรุ่งเรือง ผู้อำนวยการศูนย์กลางอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ และพลังงานทหาร ในฐานะผู้บัญชาการพื้นที่ ได้เชิญนายสุเทพเข้ามาพูดคุย 
 
ซึ่งนายสุเทพ ย้ำว่าหากยังปล่อยให้นายกรัฐมนตรีกลับมาใช้พื้นที่อีก ก็จะนำมวลชนมาปิดล้อมทุกวัน รวมถึงจะตั้งเวทีที่หน้าอาคารเป็นการถาวร
 
ขณะที่พลเอกอภิชาติ กล่าวว่ากรณีนี้ไม่มีอำนาจตัดสินใจ เพราะขึ้นอยู่กับปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บังคับบัญชา โดยจะได้นำเรื่องทั้งหมดรายงานให้ทราบภายในวันนี้ และระบุว่า หากการชุมนุมเป็นไปอย่างสันติ ปราศจากอาวุธ ก็สามารถทำได้ 
 
หลังการพูดคุย นายสุเทพ  ประกาศเคลื่อนขบวนไปที่สโมสรตำรวจ ซึ่งเป็นที่ทำการของศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. และไปอาคารชินวัตร 3 ซึ่งเป็นที่ทำการของบริษัทเอสซี แอสเสท โดยประกาศขอซื้อบ้าน หรือโครงการของบริษัท เพราะมีเงินบริจาคจำนาวนมาก และประกาศว่าจะเดินทางมาอีกครั้งในวันพรุ่ง (20 ก.พ.) ขึ้นเวลา 08.30 น.  และภายหลังจากมวลชนทยอยเดินทางกลับ ได้มีเสียงปืน ที่คาดว่ามาจากที่สูง ดังขึ้น 2 ชุดประมาณ 6 นัด เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog