ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ เรียกร้องคู่ขัดแย้งเจรจา
รัฐบาลอาจพิจารณายกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน
แนะ ศรส.อุทธรณ์คำพิพากษาศาลแพ่งหากไม่พอใจ
ผลจากคำตัดสินศาลแพ่ง ศรส.ห่วงประชาชนปะทะ
นายกฯ ยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
นายกรัฐมนตรีพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งครั้งใหม่
'เฉลิม'ขอพื้นที่ราชการ 5 แห่ง ภายในสัปดาห์หน้า
นายกฯ ยืนยันชาวนาได้รับเงินครบ
นายกฯ ปัดตอบใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน คุมม็อบ
ศรส. ขอศาลแพ่งแจงข้อปฎิบัติให้จนท. หลังพิพากษา
นปช.ตั้งเวทีปราศรัยกดดัน ป.ป.ช.
'เฉลิม' เผย ระเบิด M79 หวังผลห้องทำงานตนเองใน ศรส.
นายกฯ มอบทนายรับทราบข้อกล่าวหาจำนำข้าว
นายกฯ ประกาศขอตายในสนามประชาธิปไตย
แกนนำ นปช.เตรียมชุมนุมใหญ่
ผอ.ศรส.เรียกร้อง 'สุเทพ' ยุติปลุกระดมขัดขวางเลือกตั้ง
บรรยากาศหลังยกเลิกประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
นายกรัฐมนตรี พร้อมเจรจา 'สุเทพ'
สะพานพระราม 8 - กสท.-ไปรษณีย์ไทย เปิดพรุ่งนี้
ตร.เจรจาขอคืน มท.เหลว ผู้ชุมนุมปัดไม่คุย
นายกฯสั่งเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรุนแรง
Feb 25, 2014 11:09
นายกรัฐมนตรี กำชับ ศรส.เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุเหตุรุนแรง และวางมาตรการเพิ่มเติมในพื้นที่การชุมนุม ด้านกลุ่มคนเสื้อแดงนัดเคลื่อนพลประชาธิปไตยในภาคอีสาน 
 
​นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้น พร้อมได้กำชับให้นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ประธานที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส.เร่งหาผู้ก่อเหตุ รวมถึงวางมาตรการดูแลความสงบในพื้นที่ชุมนุมเพิ่มเติม 
 
และมอบหมายให้กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ไปดูแลผู้ชุมนุม พร้อมให้กับร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง ผู้อำนวยการ ศรส.ไปประเมินภาพรวมการแก้ไขสถานการณ์ที่ผ่านมา และแนวทางแก้ไขปัญหาหลังศาลแพ่งมีคำพิพากษา 
 
นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้รัฐมนตรีทุกกระทรวง ไปสำรวจความเสียหาย ในกรณีที่ต้องย้ายสถานที่ทำงาน เพราะผู้ชุมุนมไปปิดล้อม ซึ่งจำเป็นที่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และเป็นการสูญเสียงบประมาณ จึงจำเป็นต้องดำเนินคดีและฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อไป 
 
ด้านนายธาริต เพ็งดิษฐ์ กรรมการ ศรส. แถลงว่า ขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงกลับไปปิดล้อมส่วนราชการ และบริษัทเอกชน กว่า10 แห่ง ศรส. จึงหวังว่าการยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาของศาลแพ่งจะส่งผลให้ ศรส. กลับมาปฏิบัติหน้าที่ ป้องกันไม่ให้มีการปิดสถานที่ราชการได้เช่นเดิม /นอกจากนี้ ศรส. เตรียมยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อให้พิจารณาว่า การชุมนุมของกลุ่มต่อต้านผิดต่อกฎหมายหรือไม่ ก่อนนำผลการพิจารณาไปประกอบการยื่นคำร้องขอทุเลาคำสั่งของศาลแพ่งอีกด้วย
 
ขณะที่แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.แถลงให้แกนนำในภาคอีสานทุกจังหวัดเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมรักษาประชาธิปไตย และต่อต้านเผด็จการ โดยวันที่ 1 มีนาคมนี้ กลุ่ม นปช.เคลื่อนพลประชาธิปไตย ในภาคอีสาน เริ่มจากจังหวัดอุดรธานี  กาฬสินธุ์  มหาสารคาม/มุ่งสู่จังหวัดขอนแก่น จากนั้นจะมีกำหนดวันนัดพร้อมเคลื่อนไหวใหญ่อีกครั้ง 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog