ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ ปัดตอบใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน คุมม็อบ
นายกฯ เรียกร้องคู่ขัดแย้งเจรจา
นายกฯ ประกาศขอตายในสนามประชาธิปไตย
นายกฯ ขอยุติชุมนุมร่วมถวายพระพรในหลวง
นายกรัฐมนตรี พร้อมเจรจา 'สุเทพ'
นายกฯ เรียกร้องยุติชุมนุม ร่วมสภาปฏิรูป
นายกฯ ยืนยันชาวนาได้รับเงินครบ
นายกฯ เชิญทุกฝ่ายปฏิรูปการเมือง ร่วมหาทางออกประเทศ
บรรยากาศหลังยกเลิกประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
นายกฯ มอบทนายรับทราบข้อกล่าวหาจำนำข้าว
นายกฯ ถามมาตรฐานการทำหน้าที่ของ ป.ป.ช.
นายกฯ เชื่อ เลือกตั้งเป็นยาแก้ขัดแย้งดีที่สุด
ชี้มูลโดยไม่ผิด อย่างงี้ ก็มีด้วย
นายกฯสั่งเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรุนแรง
นายกฯ ยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
ความเห็นอดีต กกต.ถึงศาล รธน.ก่อนชี้ขาดเลือกตั้ง
ปฏิกิริยาหลัง 6 องค์กรตาม รธน.มีข้อเสนอ
นักวิชาการมององค์กรอิสระ แช่แข็งประเทศไทย
นายกฯ ขอความเห็นใจ อย่าใช้กฎหมายไล่ล่า
ศอ.รส.สกัดแผนม็อบดาวกระจาย
นายกฯ ถกศอ.รส.เกาะติดม็อบต้านรัฐบาล
Jan 1, 2014 10:59
ภายหลังนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำผู้บัญชาการเหล่าทัพเข้าอวยพรประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในวันปีใหม่แล้ว จากนั้นช่วงบ่ายเข้าประชุมร่วมกับ ศอ.รส. เพื่อประเมินสถานการณ์การชุมนุม ด้านร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง ไม่เชื่อนายสุเทพ เทือกสุบรรณ จะปิดกรุงเทพฯ ในวันที่ 13 มกราคมได้  
 
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำปลัดกระทรวงกลาโหมและผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าพบ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นการส่วนตัว เพื่ออวยพรและรับพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2557 ภายในบ้านพักสี่เสา เทเวศน์ 
 
โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุว่า พลเอกเปรม ขอให้น้อมนำกระแสพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติ และต้องการเห็นบ้านเมืองสงบสุข พร้อมปฏิเสธที่จะระบุถึงการหารือกับผู้นำเหล่าทัพ 
 
จากนั้นในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี เดินทางมาติดตามสถานการณ์การชุมนุมและร่วมประชุมศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยก่อนร่วมประชุมได้พบปะให้กำลังใจกับตำรวจควบคุมฝูงชน ที่บริเวณลานหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
 
ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ระบุว่า การที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มต่อต้านรัฐบาล ประกาศจะปิดกรุงเทพมหานครในวันที่ 13 มกราคม จะทำให้คนกรุงเทพมหานครมีความเดือดร้อน และไม่เชื่อว่านายสุเทพจะดำเนินการได้ 
 
อย่างไรก็ตาม ได้เสนอที่ประชุม ศอ.รส. และนายกรัฐมนตรี ให้ตั้งสภาปฏิรูปโดยให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือกกต.ดำเนินการจัดการเลือกตั้งจังหวัดละ 1 คน รวมกับนักนิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ ให้ได้ 99 คน เพื่อดำเนินการยกร่างรัฐธรรมนูญ แล้วจึงยุบสภาเพื่อเลือกตั้งใหม่ 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog