รายการ Voice Market ประจำวันที่ 27 พฤษภาคม 2556
พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยมายาวนานหลายปี สิ่งที่ทำให้พฤกษาเป็นตัวจริงในวงการอสังหาฯได้ เพราะเน้นจับตลาด Real Demand หรือ ผู้ต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริง ไม่เน้นการเก็งกำไร
ขณะที่จุดแข็งของพฤกษา คือ มีความสามารถด้านการแข่งขันและพัฒนาประเภทของอสังหาฯ ได้ตรงความต้องการของผู้บริโภค
โดย "ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ผู้บริการพฤกษา" ระบุว่า การเปิดตัวโครงการใหม่ๆ ในไตรมาสที่ 2 จะไม่ค่อยเห็นมากนัก แต่จะเน้นเปิดตัวในไตรมาส 3 และจะเจาะทุกตลาด ทั้งตลาดบน ตลาดล่าง โดยเตรียมเปิดตัวคอนโดมีเนียมย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ราคาล้านต้นๆ และคอนโดมีเนียมติดศูนย์การค้าสยามพารากอน ราคา 3-4 ล้าน ซึ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกความต้องการ