ไม่พบผลการค้นหา
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
มาสเตอร์ คูล คงแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ Q3/58
IPOหุ้นTKNวันแรกเหนือจอง
ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ เตรียมเข้าตลาด mai ธ.ค.นี้
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
เถ้าแก่น้อยเตรียมขายหุ้น IPO
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
ทีวีธันเดอร์ เสนอขาย IPO หุ้นละ 0.25 บาท
อมตะวีเอ็น เตรียมเข้าตลาดหุ้นปลายปีนี้
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าลงทุนต่างประเทศ
การบินไทย เร่งขายเครื่องบินเก่า
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
อิออน ไทยแลนด์ หั่นงบขยายสาขาแม็กซ์แวลู
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
แอร์เอเชีย มั่นใจปี 58 ทำรายได้สูงสุดรอบ 11 ปี
After U เตรียมเข้าตลาด MAI ปลายปีนี้
Nov 27, 2016 02:44

อาฟเตอร์ ยู เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 165 ล้านหุ้น ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาด เอ็ม เอ ไอ (MAI)ภายในปีนี้(59) เพื่อระดมเงินทุนสำหรับการขยายสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หลังได้รับอนุมัติไฟลิ่ง จาก ก.ล.ต.  

นายพิเชษฐ สิทธิอำนวย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า อาฟเตอร์ ยู จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO รวมไม่เกิน 165 ล้านหุ้น หรือ 22.8% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเพิ่มทุน 

โดยจะจัดสรร IPO ให้แก่ประชาชน 161.5 ล้านหุ้น และเสนอขายให้แก่กรรมการของบริษัท 1.5 ล้านหุ้น อีก 2 ล้านหุ้น เสนอขายให้แก่ผู้บริหารหรือพนักงานของบริษัท ปัจจุบัน อาฟเตอร์ ยู มีทุนจดทะเบียน 72.5 ล้านบาท  เป็นหุ้นสามัญ 725 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.10 บาท โดยทุนที่ออกจำหน่ายและชำระแล้วมี 56 ล้านบาท คาดว่า จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ภายในปีนี้(59)

วัตถุประสงค์การระดมทุนครั้งนี้ เพื่อขยายธุรกิจ ทั้งการขยายสาขาร้านอาฟเตอร์ ยู ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ขยายกำลังการผลิตและสายการผลิตสินค้าขนมหวาน โดยนำเครื่องจักรมาใช้ในโรงงานมากขึ้น รวมทั้งสร้างศูนย์ฝึกอบรมพนักงานและศูนย์กระจายสินค้า ตลอดจนชำระคืนเงินกู้และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

ด้านนายแม่ทัพ ต.สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาฟเตอร์ ยู ระบุ ได้ตั้งเป้าเป็นผู้นำธุรกิจขนมหวานและเบเกอรี่แบบครบวงจร โดยจะขยายสาขาร้านอาฟเตอร์ ยู และเมโกริ ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล เพิ่มเป็น 30 สาขาภายในปี 2561 และขยายไปยังจังหวัดหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูงภายในปี 2560 

นอกจากนี้ ยังมีแผนลงทุนเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตในโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร จังหวัดสมุทรสาคร รองรับการขยายสาขาในอนาคตด้วย  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog