ไม่พบผลการค้นหา
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
ไฮเออร์ เชื่อผลประกอบการปี 59 ยังโต 16%
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
อินเด็กซ์ โหมอีเว้นท์ปลายปี ดันรายได้ 1,700 ล้านบาท
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
ชีวาทัย รุกอสังหาแนวราบครั้งแรก
เอ็กโก้ ตั้งเป้าปี 60 กำไรแตะหมื่นล้าน
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ ส่งนวัตกรรมใหม่ลุยตลาดปี 59
ศุภาลัย เปิดกว่า 20โครงการแนวราบปี 59
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เตรียมกู้ 2.2 แสนล้าน ซื้อหุ้นบิ๊กซี
'อนันดา' มั่นใจยอดขายถึง 25,500 ล้านตามเป้า
อินเด็กซ์ ตั้งเป้ารายได้ปี 59 แตะ 1.75 พันล้านบาท
Jan 29, 2016 00:20

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ รุกตลาดไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ รองรับยุค ดิจิไลฟ์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ รวมทั้งงานนิทรรศการ หวังดันรายได้ในปีนี้ แตะ 1,700 ล้านบาท     

นายเกรียงไกร  กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2559 ว่า  อินเด็กซ์ ยังเดินหน้ารุกตลาดงานที่ตอบโจทย์เรื่องการสร้างแบรนด์ในรูปแบบใหม่ ผ่านประสบการณ์ของผู้บริโภค ทั้งงานด้านไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ รวมถึงงานพิพิธภัณฑ์และนิทรรศการ ซึ่งเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโต โดยปีนี้จะเห็นงานด้านพิพิธภัณฑ์ในโปรเจกต์ใหญ่ ไม่ต่ำกว่า 3 งาน 

ส่วนงานด้านอีเว้นท์ที่เฉพาะเจาะจงกลุ่มเป้าหมายจะแบ่งแยกย่อยลงไปอีก เพื่อให้สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายตามความสนใจของผู้บริโภคได้ชัดเจนมากขึ้น  เพราะปัจจุบัน มีการแบ่งกลุ่มในสังคมหรือมีคอมมูนิตี้ใหม่แบบลงรายละเอียด เช่น การฟังเพลง ชมคอนเสิร์ตในรูปแบบความชอบที่แตกต่างกัน หรือความสนใจแนวเพลงที่แตกต่างกันมากขึ้น     

ขณะที่การขยายธุรกิจออกสู่ภูมิภาคอาเซียน รวมทั้งการปรับแผนกลยุทธ์เมื่อกลางปี 2558 และปรับโครงสร้างธุรกิจ เป็น 4 กลุ่มหลัก ทำให้มั่นใจว่าในปีนี้ อินเด็กซ์ จะทำรายได้มากกว่า 1,750 ล้านบาท  เติบโตจากปี 2558 ประมาณ 7% 

แบ่งเป็นรายได้ในกลุ่มครีเอทีฟ โซลูชัน 56.3%  มาร์เกตติ้ง เซอร์วิส 32.3%  ธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน 5.2% และไลฟ์สไตล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ 6.2%  โดยปีนี้ จะให้ความสำคัญกับ “ไลฟ์สไตล์ เอ็กพีเรียนซ์” มากขึ้น รวมถึงสร้างความแข็งแรงในต่างประเทศด้วย  

ทั้งนี้ ยุคดิจิ-ไลฟ์-เอ็กซ์พีเรียนซ์  (Digi-Live Experience) คือ งานต้องเกี่ยวโยงและเข้าใจในเรื่องดิจิตอล มีความสดใหม่ เกิดการรับรู้ในโลกออนไลน์ และต้องเป็นเรื่องจริงที่สัมผัสผ่านการรับรู้ได้ถึงประสบการณ์ร่วมระหว่างกลุ่มเป้าหมายกับแบรนด์ สินค้า และบุคคลที่เข้าร่วมงานอีเวนต์นั้นจริงๆ  
       
Source
- https://www.youtube.com/channel/UCIlFg1IiQ4W_nS4PxBS4w7Q

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog