โรงแรมฮิลตัน เปิดโรงแรมในเครือใหม่ภายใต้ชื่อ Tru by Hilton เจาะกลุ่มวัยรุ่น โดยสามารถจองห้องพักทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ Airbnb ที่ให้บริการนักเดินทางทั่วโลก
กลุ่มทุนโรงแรม Hilton Worldwide เจ้าของโรงแรมแบรนด์ Hilton , Conrad และ DoubleTree ได้เปิดตัวโรงแรมแบรนด์ใหม่ Tru by HiltonNote: ใช้เฉพาะคลิปวิดีโอเน้นลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่
ความทันสมัยของ Tru by Hilton คือ ตัดสิ่งอำนวยความสะดวกที่คนรุ่นใหม่ไม่ต้องการออกไป เช่น อ่างอาบน้ำ เครื่องชงกาแฟ โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า แต่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้การเข้าพักไม่ใช่แค่ที่นอนอย่างเดียว เช่น เก้าอี้ที่แปลงเป็นโต๊ะทำงานได้ หรือชุดเตารีด ที่ใส่ลูกเล่นเข้าไป
ขณะที่ The Give ล็อบบี้แนวคิดใหม่ เปิดให้แขกเลือกได้ว่าจะพักผ่อน ทำงาน ทานอาหาร หรือทำความรู้จักกับแขกคนอื่นๆ ตัวล็อบบี้มีขนาดใหญ่ และเฟอร์นิเจอร์ในล็อบบี้สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เน้นการออกแบบสีสันสดใสตามสไตล์คนรุ่นใหม่
ส่วน The Play Zone พื้นที่พักผ่อน มีตู้เกมให้เล่น ทีวีจอใหญ่ และที่นั่งไล่ระดับแบบเดียวกับสนามกีฬา ซึ่งฮิลตัน ระบุว่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก โฮสเทล ที่มักมีเกมฟุตบอลโต๊ะให้แขกเล่น
นอกจากนี้ ยังมี Command Center โต๊ะพนักงานต้อนรับที่มีจอภาพแสดง Social Network บนกำแพง รวมทั้งบริการขนม-เครื่องดื่ม และอาหารว่าง บริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนอาหารเช้ารวมในราคาห้องพัก ใช้แนวคิด Build Your Own เลือกอาหารเช้าได้หลากหลาย พร้อมบริการ Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี, ศูนย์ออกกำลังกายแนวคิดใหม่ ที่เน้นการเทรนหัวใจ หรือ Cardio ความยืดหยุ่นของร่างกาย
ราคาห้องของ Tru อยู่ที่คืนละ 90-100 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,228 -3,586 บาท ถูกกว่าราคาเฉลี่ยของโรงแรมเกรดกลางในสหรัฐฯ ที่ประมาณ 120 ดอลลาร์ หรือ 4,305 บาท เริ่มให้บริการในสหรัฐฯ และแคนาดา ก่อน และสามารถจองห้องพักได้ผ่านทางเว็บไซต์ Airbnb
Source
- https://www.youtube.com/user/hilton
- https://www.youtube.com/watch?v=lid-gKairPY&hd=1
- https://2baht.com/tru-by-hilton/
- http://news.hiltonworldwide.com/index.cfm/page/tru-by-hilton