ไม่พบผลการค้นหา
ปตท.เปิดแอพ PTT Life Station เช็คปริมาณก๊าซได้เอง
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
ปตท.ทบทวนแผนลงทุน 5 ปี - กำไรหลุดแสนล้าน
ปตท.ยืนยันแผน 5 ปี แม้ขาดทุนสต๊อกน้ำมันพันล้าน
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ปตท.ปรับแผนธุรกิจหลังน้ำมันขาลง คาดกำไรดีกว่าปี 58
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
ปตท.เดินหน้าเพิ่มร้านอเมซอนนอกปั๊มเพิ่ม
ปตท.คว้าแบรนด์ 'เท็กซัสชิคเก้น' เสริมธุรกิจค้าปลีก
ปตท. เล็งขายปั๊มเอ็นจีวี ให้เอกชนบริหาร
หานักวาดหน้าใหม่ได้จาก Facebook
PTT Blue Card คว้ารางวัล Best Customer
มาสเตอร์ แอด ได้บริหารสื่อใน ปตท.จิฟฟี่ ทั่วประเทศ
ปตท.เร่งขยายปั๊มในกัมพูชา 70 แห่งในปี 63
พฤกษา เปิดโครงการหมื่นล้าน จับตลาดพรีเมียม
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
'ทิพยประกันภัย' ลุยธุรกิจประกันไซเบอร์
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
กลุ่มเดอะมอลล์ คงเป้ารายได้ 58 โต6%
ปตท.รุกปั้น 'ก๊อดจิ' รุก CSR กลุ่มครอบครัว
Nov 30, 2015 00:37

ปตท.เดินหน้าปั้น "ก๊อดจิ" สร้างการรับรู้การอนุรักษ์พลังงานผ่านตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นและกิจกรรมออฟไลน์ ขยายฐานลูกค้ากลุ่มเด็กและครอบครัว

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ปตท.จะใช้แบรนด์ก๊อดจิในการส่งเสริมกิจกรรมคืนสู่สังคม หรือ CSR รวมทั้งส่งเสริมการตลาดผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อรุกตลาดกลุ่มครอบครัวซึ่งเป็นสถาบันที่สำคัญที่สุด และจะนำเอาก๊อดจิ ไปรณรงค์กิจกรรมในสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ

ปตท.ยังได้จัดกิจกรรม "ก๊อดจิ ดิ แอดเวนเจอร์" เนรมิตลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในรูปแบบสวนสนุกแห่งโลกอนาคต พร้อมสอดแทรก 7 กิจกรรม สร้างจิตสำนึกการรู้รักษ์พลังงานในกลุ่มเด็ก เยาวชน และครอบครัว เพื่อให้ตระหนักถึงการใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า เนื่องจากแหล่งพลังงานมีอยู่อย่างจำกัด โดยข้อมูลจากกระทรวงพลังงานระบุว่า ในช่วง20ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยใช้พลังงานเพิ่มขึ้นต่อเนื่องปีละ 4.4%

สำหรับกิจกรรมต่างๆภายใต้แคมเปญก๊อดจิ เช่น ผลิตการ์ตูนแอนิเมชั่น "ก๊อดจิและผองเพื่อน" จำนวน 52 ตอน ออกอากาศทาง Mcot HD และ Mcot family, ผลิตเพลงธีมของ ก๊อดจิ ให้เป็น Energy Ambassador และเพิ่มข่องทางโซเชียลมีเดีย อย่าง เฟซบุ๊กแฟนเพจ Godji the Adventure มีสมาชิก 45,000 ราย โดยกิจกรรมข้างต้นสามารถสร้างการรับรู้ให้เยาวชนแล้ว 200,000 ราย

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog