ไม่พบผลการค้นหา
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ยอดขาย iPhone พุ่ง แต่ iPad แย่ลง
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
IFEC ซื้อโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ 2,520 ล้านบาท
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
ชาญอิสสระ ส่งเชน รร.ศรีพันวา เปิดตลาดจีน
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ไทยเบฟฯ ย้ำไม่จำเป็นใช้ดาราช่วย PR.สินค้า
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ไอร่า ซื้อธุรกิจแลกเงิน 'Superrich' 2 พันล้านบาท
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
​iTrueMart ประกาศรุก AEC สิ้นปีนี้
Nov 4, 2015 02:23

iTrueMart ประกาศตัวเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย  พร้อมรุกตลาด AEC  ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 5 พัน 3 ร้อยล้านบาท ประเดิมที่ฟิลิปปินส์ ปลายปีนี้  

ผู้บริหาร iTrueMart  เปิดเผยมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซแบบ B2C ของไทยในปัจจุบัน อยู่ที่ 4 หมื่น 2 พันล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 20%  และเชื่อว่ามีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากพฤติกรรมการใช้อินเตอร์เนตของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  โดยเฉพาะการเข้าถึงผ่านสมาร์ทโฟนที่สูงถึง 56% ของช่องทางทั้งหมด ทำให้ยอดขายผ่านโมบายชอปปิ้งเติบโตดี  สำหรับ iTrueMart คาดว่าปีนี้จะมีรายได้รวม 3 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 800% 

ทั้งนี้ เชื่อว่า ตลาดอีคอมเมิร์ซยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ที่จะมีประชากรกว่า 650 ล้านคน มูลค่าอีคอมเมิร์ซ B2C อยู่ที่ 5,000 ล้านเหรียญสหรัฐ  จึงรุกธุรกิจเข้าสู่ AEC เต็มตัว โดยจะเปิดให้บริการที่ฟิลิปปินส์ เป็นประเทศแรกปลายปีนี้    ส่วนปีหน้าจะขยายธุรกิจไปยังเวียดนาม อินโดนีเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา มาเลเซีย และสิงคโปร์ ด้วยเม็ดเงินลงทุน 5,300 ล้านบาท ตั้งเป้ารายได้ปีหน้าที่ 4,000 ล้านบาท

ปัจจุบัน  iTrueMart  มีระบบคลังสินค้าของตนเอง มีแบรนด์กว่า 700 แบรนด์ สถิติการเข้าชมเวปไซต์ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้น 424% มีการเข้าชมเฉลี่ย 4 ล้าน 6 แสนครั้งต่อเดือน  มีอัตราการสั่งซื้อเฉลี่ย 7 พันออเดอร์ต่อวัน  ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของกลุ่มอีคอมเมิร์ซออนไลน์  

สินค้าที่มียอดขายสูงสุดยังคงเป็นสมาร์ทโฟนและแกทเจ็ท ทำรายได้ให้บริษัทกว่า 70% อย่างไรก็ตาม ให้ความสำคัญกับสินค้าทั่วไปมากขึ้น ล่าสุดเปิดตัวสินค้ากลุ่มแม่และเด็ก เพื่อรองรับความต้องการของคุณแม่มือใหม่ ก่อนและหลังคลอดอีกด้วย  


Source:

https://www.youtube.com/watch?v=ymT82p4t_M4
https://www.youtube.com/watch?v=OMs7Vt8tvEU

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog