ไม่พบผลการค้นหา
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
แสนสิริ ตั้งเป้ายอดขายต่างชาติปีนี้ 5,000 ล้าน
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
คาด 'เจริญ สิริวัฒนภักดี' ชนะประมูลซื้อบิ๊กซีแล้ว
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
ศรีไทย แตกแบรนด์ THE POTTERS เจาะกลุ่มใหม่
Dec 25, 2015 00:24

ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ เตรียมเปิดตัว THE POTTERS จับตลาดใหม่ มั่นใจยอดขายปี 59 เติบโตแตะ 10,800 ล้านบาท หลังเข้าซื้อกิจการในต่างประเทศ        

นายสนั่น  อังอุบลกุล  ประธานกรรมการ บริษ���ท ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ในชื่อ เดอะ พอตเตอร์ (THE POTTERS) โดยสร้างคาแรกเตอร์เป็นตัวการ์ตูน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย  เน้นการออกแบบแนวคลาสสิกยุคปี 1700 ของทางยุโรป และเลือกใช้สีพาสเทลให้อารมณ์นุ่มนวล ซึ่งกลุ่มลูกค้าเดอะพอตเตอร์ จะเป็นกลุ่มเฉพาะ  

ตั้งเป้ายอดขายในปี 2559 ที่ 60 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 90 ล้านบาทในปี 2560  ขณะนี้วางตลาดที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 6 สาขา ก่อนขยายไปครบทุกสาขาทั้งในและต่างประเทศในเครือเซ็นทรัล   

ส่วนแผนการลงทุนปีหน้า(59) วางงบไว้ 900 ล้านบาท เพื่อลงทุนบรรจุภัณฑ์พลาสติกสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และแม่พิมพ์ในไทยเพิ่มขึ้น และ 350 ล้านบาท เน้นลงทุนในเวียดนาม ซึ่งกำลังเจรจาซื้อโรงงานผลิตภัณฑ์พลาสติกหลายแห่ง คาดปีหน้าจะเจรจาซื้อสำเร็จ 1 แห่ง 

ด้านยอดขาย วางเป้าหมายที่ 1 หมื่น 8 ร้อยล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีนี้(58) 8% เป็นในประเทศ 70% ที่เหลือเป็นส่งออก โดยปีนี้ ยอดขายไม่เป็นตามเป้าที่ 12% แต่มูลค่ารวมยังอยู่ที่ 1 หมื่นล้านบาท เนื่องจากราคาเม็ดพลาสติกลดลง 20% ตามราคาน้ำมัน ทำให้ราคาสินค้าปรับลงด้วย 10% 

อย่างไรก็ตาม ตั้งเป้ายอดขาย 5 ปีข้างหน้า จะแตะ 2 หมื่นล้านบาท หลังซื้อกิจการในต่างประเทศ ทำให้ฐานการผลิตเปลี่ยนเป็นต่างประเทศแทน ซึ่งปัจจุบันมีฐานผลิตที่เวียดนาม อินโดนีเซีย อินเดีย โดยมีแผนนำศรีไทยซุปเปอร์แวร์ เวียดนาม เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ไทย ช่วงไตรมาส 2 ปี 2560 // ขณะนี้ อยู่ระหว่างดำเนินการ            

Source
-  https://www.youtube.com/user/SrithaiSuperware

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog