ไม่พบผลการค้นหา
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
จัดคอนเสิร์ตอย่างไรไม่ให้ล่ม กรณีศึกษา : บอดี้สแลม
การตลาดร้านขายของฝาก
ทำ Promotion ยังไงให้โดน
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
กลยุทธ์ SME ชุดแต่งงาน'ใจถึงพึ่งได้'
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
เมื่อ 'ความเห่อ' (Fad) ครองโลก
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
ความสามารถในการแข่งขัน
Line Marketing
การ 'ขายพ่วง' กลยุทธ์ 'เสียเพื่อได้'
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
Marketing Guru : การตลาดธุรกิจธนาคารพาณิชย์
เพิ่ม Solution สินค้า - เพิ่มโอกาสธุรกิจ
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
ปากต่อปาก Word-of-Mouth
Jul 19, 2015 23:59

ปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพจากข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา  เช่น บ้านเอพีทรุด ที่โด่งดังในโลกโซเชียลจนเกิดเป็นไฟลามทุ่ง  ผู้บริหารและฝ่ายวิศวกรรมสถานเข้ามาตรวจสอบที่มาของสาเหตุ   แต่กว่าจะถึงขั้นตอนนี้  ชื่อเสียงของแบรนด์เรียกกลับมาคืนมาไม่ได้  นักการตลาดควรป้องกันอย่างไรไม่ให้แบรนด์เสียหายไปมากกว่านี้  "วิทยา  จารุพงศ์โสภณ"

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog