แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากฝรั่งเศส อย่าง Habitat (ฮาบิแทท) กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง คาดมียอดขายปีแรก 30 ล้านบาท และตั้งเป้าขยาย 8 สาขาทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
Habitat (ฮาบิแทท) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และของใช้ภายในบ้านของฝรั่งเศส กลับมาทำตลาดในประเทศไทย ในชื่อ “ฮาบิแทท ไทยแลนด์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Full Living” สำหรับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล และตอบสนองเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดี โดยเปิดให้บริการ 2 สาขา คือ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ หรือ ซีดีซี และ เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์
กรรมการบริหาร ฮาบิแทท ประเทศไทย (Habitat Thailand) คาดว่า จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทย ที่ชื่นชอบงานดีไซน์และแบรนด์ฮาบิแทท โดยมีสินค้าฮาบิแททนำเข้าทั้งหมด และ ราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ ทั้งนี้ตั้งเป้าหมายยอดขายปีแรก 30 ล้านบาท โดยจะมีการสื่อสารการตลาดถึงการกลับมาของฮาบิแทท รวม 10 ล้านบาท / และมีแผนขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ 4 สาขา และต่างจังหวัด 4 สาขา เช่น ภูเก็ต ในปีหน้า ด้วยงบลงทุน 100 ล้านบาท
ปัจจุบัน “Habitat” (ฮาบิแทท) เป็นแบรนด์สำหรับคนรักบ้านชั้นนำของโลก ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1964 หรือประมาณ พ.ศ. 2507 จัดจำหน่ายอยู่ในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก หรือกว่า 120 ร้าน ทั้งแถบยุโรป อเมริกา และเอเชีย
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=VUDYzjuinxk