ทีวี ไดเร็ค ทุ่มงบ 80 ล้าน พัฒนาสตูดิโอแบบ HD นำเสนอสินค้าชัดเจนมากขึ้น พร้อมเปิดแผนธุรกิจปีนี้ เน้นให้ความสำคัญมัลติ สกรีน ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคโซเชียลมีเดีย
นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้จะเน้นทำการตลาดแบบ Multi-Screen ผสมผสานระหว่างการทำตลาดแบบออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กัน ด้วยการจัดจำหน่ายสินค้าหลักผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ Direct Shopping ขายสินค้าผ่านช่องทางทีวีดิจิทัล ทีวีดาวเทียม เคเบิลทีวี แค็ตตาล็อก และไดเร็กต์เมล์ Online Shopping พัฒนาโมบายแอปพลิเคชั่น ปรับปรุงเว็บไซต์ ช่องทางขายผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง และRetail Shopping จำหน่ายสินค้าผ่านร้านทีวี ไดเร็ค โชว์เคส ซึ่งบริษัทมีแผนขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านช่องทางนี้เพิ่มขึ้น เพราะเป็นจุดแข็งที่แตกต่างจากคู่แข่งรายอื่น
นอกจากนี้ ยังเตรียมงบลงทุน80 ล้านบาท พัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ สตูดิโอถ่ายทำรายการด้วยระบบ HD และพัฒนาระบบการจัดส่งสินค้า ส่วนบริษัท ทีวีดี ช้อปปิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายสินค้าผ่านรายการทีวี 24 ชั่วโมง หลังจากที่ได้ออกอากาศไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม และมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง