ไม่พบผลการค้นหา
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
อนันดาเลือกซัมซุง สร้างสมาร์ทคอนโดปลายปีนี้
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
อาร์เอสทุ่มงบ 100 ล้านเพิ่มทีมข่าวบันเทิง
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
'พานาโซนิค-โซนี่'ทำตลาดเอเชียมากขึ้น
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ปรับกลยุทธ์จับกลุ่มคนชั้นกลาง
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
มาสเตอร์ คูล คงแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ Q3/58
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
Jun 30, 2015 01:46

หลังจากออกอากาศช่อง ทีวีดี ช็อป มาแล้ว 1 ปี ก็ถึงเวลาเฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยการจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หวังดันรายได้ไตรมาส 2 ได้มากกว่า 20%

ในโอกาสแห่งการครบรอบ 1 ปี ช่อง "TVD SHOP"    ทีวีโฮม ช้อปปิ้ง 24 ชั่วโมง  ที่เกิดจากการร่วมทุนของ ทีวี ไดเร็ค  และ โมโม่ดอทคอม อินคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด   ทีวี Home Shopping อันดับ 1 ในประเทศไต้หวัน   จัดแคมเปญ “ชอบช็อป เลิฟชัวร์"  ทั้ง 2 ช่องทาง ทั้งทีวีและเวบไซต์  www.tvdshop.co.th   ทั้งแจกของขวัญเมื่อซื้อสินค้าและลดราคาพิเศษ

นายธนะบุล มัทธุรนนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีวีดี ช็อปปิ้ง จำกัด   คาดว่าในช่วงไตรมาส 3 ไตรมาส 4 ปีนี้ จะมียอดขายเติบโตมากกว่าเกิน 20%  โดยช่อง TVD SHOP มีสินค้าหลากหลายจากทั่วโลกมากถึง 2,000 รายการ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของผู้บริโภค  ขณะที่เป้าหมายยอดขายในปีแรก  ตั้งไว้ที่ 500-600  ล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=Yy3gPx-oDfE
- https://www.youtube.com/watch?v=wwCwchWEooM
- https://www.youtube.com/watch?v=fvQkf5wZtbw

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog