ไม่พบผลการค้นหา
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
กลยุทธ์ใช้ Online สำหรับ Smes โดย iTopPlus
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
Springmate แบรนด์เครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
กานต์แอร์ ธุรกิจการบินจากความตั้งใจ
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
Executive Talk : ซัยโจ เด็นกิ เแอร์คนไทยในตลาดญี่ปุ่น
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
จับเทรนด์โฆษณาไทยกับ Group M
คอนโดเพื่อคนรักหมา
NPARK เปลี่ยนชื่อเป็น ยู ซิตี้
ทีวีไดเร็ค เตรียมซื้อกิจการ Call Center ญี่ปุ่น
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
การบินไทย ให้เปลี่ยนเที่ยวบินฟรีค่าธรรมเนียม
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
ไทยแอร์เอเชีย ตั้งเป้า Load Factor ปีนี้เพิ่มเป็น 83%
ดีแทค ตั้งเป้าลูกค้า4G 4.5ล้านรายในปี59
SC Asset ถวายพระพรชัยมงคลในหลวง ร.10
VGI สื่อโฆษณาแบบ Lifestyle Media
Feb 18, 2015 01:51

Executive Talk ประจำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558

พูดคุยกับแนวโน้มสื่อโฆษณานอกบ้าน จากผู้นำธุรกิจสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้า BTS อาคารสำนักงาน Moderntrade กับโอกาสเติบโต และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของชีวิต รวมทั้งโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ที่ VGI กำลังสร้างขึ้นให้กับเจ้าของสินค้าและเอเจนซี่โฆษณา จาก คุณมารุต อรรถไกวัลวที ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีจีไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog