ไม่พบผลการค้นหา
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
ปตท.ทบทวนแผนลงทุน 5 ปี - กำไรหลุดแสนล้าน
ศุภาลัย เปิดตัวโครงการแรกของปี 58
จัสมิน เตรียมขายกองทุนอินฟราฯ นำเงินขยายธุรกิจ-ใช้หนี้
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
ชีวาทัย รุกอสังหาแนวราบครั้งแรก
MONO ตั้งเป้ารายได้ 3,000 ล้าน ปี 58 หลังทีวีดิจิตอลขยายตัว
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
สตาร์บัคส์ เพิ่มสาขาในเอเชีย 1 หมื่นแห่ง
อิเซตัน ทุ่ม 1,000 ล้าน ปรับโฉมครั้งใหญ่
แมงป่อง แตกไลน์ร้านเครื่องสำอางค์ 'Stardust'
สวนน้ำอเมโซน รุกเฟส 2 เปิดโรงแรม 5 ดาว ปี 58
Dec 10, 2014 07:04

สวนน้ำอเมโซน เดินหน้าขยายเฟส 2 ในปี 2558  เปิดโรงแรม 5 ดาว  รองรับนักท่องเที่ยว หลังจากมียอดใช้บริการสวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน กว่า 2 พันคนต่อวัน

นายเลียแคท  สุลต่าน  ดันจิ  ประธานบริษัท อเมโซน ฟอลล์ จำกัด  ผู้บริหารโครงการสวนน้ำ  "การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน"  เปิดเผยว่า  ตั้งแต่เปิดให้บริการสวนน้ำมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา(57)  ได้รับการตอบรับที่ดี  มีผู้ใช้บริการกว่า 1 พันคนต่อวัน และคาดว่า ภายในเดือนมีนาคมปีหน้า(58) ที่จะเปิดตัวสวนน้ำเป็นทางการ จะมีผู้ใช้บริการไม่ต่ำกว่า 2-3 พันคนต่อวัน  และมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อคน ประมาณ  2 พันบาท จากปัจจุบัน ที่รองรับได้สูงสุด 4-5 พันคนต่อวัน 

ด้าน นางกิ่งแก้ว  พึ่งเจษฎา  รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อเมโซน ฟอลล์ จำกัด  กล่าวว่า  ในปีหน้า ที่จะเปิดเออีซี  จะเป็นอีกตลาดหนึ่งที่ช่วยเสริมให้เกิดการใช้บริการมากขึ้น ซึ่งนักท่องเที่ยวที่เข้ามา จะสลับกันไปตามซีซั่นของแต่ละประเทศ ปัจจุบัน  มีสมาชิกซื้อแพกเกจใช้บริการแบบรายปีแล้วกว่า 1 หมื่นราย  ราคา 7 พันบาทขึ้นไป  

ธุรกิจสวนน้ำ ที่เติบโตสูงในไทย  เพราะมีเดสติเนชันที่น่าสนใจ  ขณะที่โซนพัทยา หรือฝั่งทะเลภาคตะวันออก  กลุ่มสวนน้ำหรือสวนสนุก  มีเพียงการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนแห่งเดียว  ดังนั้น ภายใน 5 ปีจากนี้ จะขยายเฟส 2  ในส่วนที่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว  ขนาด 1 พันห้องขึ้นไป   บนพื้นที่ 50 ไร่  ด้านหลังสวนน้ำ   คาดว่าจะใช้งบลงทุนหลักพันล้านบาทขึ้นไป   ซึ่งจะทำให้การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน  เป็นสวนน้ำที่แข็งแกร่งและมีขนาด ใหญ่เป็นอันดับ  1 ในภูมิภาคนี้

ทั้งนี้ ในปีหน้า  บริษัทจะทำการตลาดและประชาสัมพันธ์มากขึ้น จากปัจจุบันจับมือกับพันธมิตร 3 ราย คือ เป๊ปซี่ ,  เดล  และสายการบินไทยสมายล์  เพื่อช่วยสร้างการรับรู้แก่กลุ่มนักท่องเที่ยว  จากขณะนี้ สัดส่วนคนไทยอยู่ที่ 60%  และต่างชาติ  40%  แต่ในปีหน้า จะมีสัดส่วนเท่ากันที่ 50%  โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาใช้บริการ ได้แก่  รัสเซีย  จีน  เกาหลี  และญี่ปุ่น  เป็นต้น  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog