ไม่พบผลการค้นหา
'อภิสิทธ์' เปิดศูนย์ประสานงานพรรค ย่านบางซื่อ ยืนยันประชาธิปัตย์ พร้อมสู้ศึกชิงธงเลือกตั้ง ขอผู้ไม่ยอมรับประชาธิปไตย อย่าทำให้การเลือกตั้งมีอุปสรรค

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ สมาชิกพรรค เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงานพรรคใหม่ในเขตบางซื่อ โดยมี นายคณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ หรือ หมอเอ้ก ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์กรุงเทพมหานคร เขต 7 (บางซื่อ-ดุสิต) เจ้าของพื้นที่มาให้การต้อนรับ

นายอภิสิทธิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมเต็มที่ในการสู้ศึกเลือกตั้ง หากจะมีขึ้นในเดือน มี.ค. นี้ พร้อมจะพาประเทศก้าวไปข้างหน้า ซึ่งคาดว่า จะมีความชัดเจนเกี่ยวกับรายชื่อผู้ลงสมัครเลือกตั้งทั้ง 350 เขต ไม่เกินวันที่ 13 ม.ค. นี้ ส่วนบัญชีรายชื่อมีลงผู้สมัครเกิน 150 คน ทำให้จะต้องมีการรับฟังความคิดเห็น ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือ 150 คน 

ส่วนกรณีมีการขัดขว้างการปราศรัยของพรรคเพื่อไทยใน จ.พะเยา นั้น การเลือกตั้งควรมีความเป็นธรรม และ มีเสรีภาพ มิฉะนั้นจะเกิดปัญหาตามมาได้ พร้อมฝากไปถึงผู้ที่ไม่ยอมรับประชาธิปไตย อย่าทำให้การเลือกตั้งมีอุปสรรค เพราะจะกระทบต่อการพัฒนาประเทศ อีกทั้งหากการเลือกตั้งไม่มีความเสมอภาคก็จะเกิดปัญหาความขัดแย้งตามมา ฉะนั้นแล้วคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. จำเป็นจะต้องเข้ามาดูแลให้การเลือกตั้งเกิดความเป็นธรรมมากที่สุด

ส่วนที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายรัฐมนตรี ระบุถึงความคืบหน้าการประกาศ พระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. ว่า ไม่ทราบเรื่องนี้และไม่ต้องจับตา แต่ยืนยันว่ากรอบช่วงเวลาหาเสียง ไม่ควรต่ำกว่า 52 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :