ไม่พบผลการค้นหา
คู่รักคนดังแห่งวงการบันเทิงฮอลลีวูด โพสต์ภาพพิธีแต่งงานแบบส่วนตัว ซึ่งจัดขึ้นช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่คบหากันมากว่า 10 ปี เคยเลิกกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่กลับมาคบกันใหม่ จนกระทั่งตัดสินใจแต่งงาน

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นและบีบีซี รายงานว่า 'ไมลีย์ ไซรัส' นักร้องหญิงแนวเพลงป๊อปชาวอเมริกัน และ 'เลียม เฮมส์เวิร์ธ' นักแสดง-นายแบบชาวออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบุคคลที่ชื่อเสียงในวงการบันเทิงฮอลลีวูดของสหรัฐฯ ด้วยกันทั้งคู่ จัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ที่เชิญเฉพาะครอบครัวและคนใกล้ชิดมาร่วมงาน เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมา 

กระแสข่าวว่าทั้งคู่แต่งงานกันแล้วถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. แต่ทั้งคู่ไม่ได้ออกมาแถลงข่าวใดๆ จนกระทั่งวันที่ 27 ธ.ค. ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพวันแต่งงานผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเอง มีทั้งภาพขาวดำขณะที่ทั้งคู่กำลังสวมกอดกัน และไซรัสยังได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะตนเองสวมชุดแต่งงานและเต้นรำอย่างร่าเริง ทำให้แฟนคลับของทั้งคู่เข้าไปแสดงความยินดีผ่านสื่อสังคมออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก

AFP-เลียม เฮมส์เวิร์ธ-ไมลีย์ ไซรัส-Liam Hemsworth-Miley Ray Cyrus.jpg
  • เลียม เฮมส์เวิร์ธ และไมลีย์ ไซรัส ออกงานคู่กัน

ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ไมลีย์ ไซรัส และเลียม เฮมส์เวิร์ธ รู้จักกันมาตั้งแต่ปี 2009 และตัดสินใจคบหากันจนกระทั่งประกาศหมั้นเมื่อปี 2012 แต่ก็เลิกกันหลังจากนั้นไม่นาน โดยทั้งคู่ห่างกันประมาณ 3 ปี ก่อนจะกลับมาคบหาและย้ายมาอยู่ด้วยกันตั้งแต่ปี 2015 และพยายามไม่ทำตัวเป็นข่าวผ่านสื่อมวลชนมากนัก จนในที่สุดก็แต่งงานกัน

AFP-ไมลีย์ ไซรัส-Miley Ray Cyrus-รณรงค์ต่อต้านมาตรการครอบครองปืน-แคมเปญ Never Again-March for Lives.jpg
  • ไมลีย์ ไซรัส ขึ้นเวทีร้องเพลงร่วมรณรงค์ต่อต้านมาตรการครอบครองอาวุธปืนในสหรัฐฯ

ทั้งนี้ ไมลีย์ ไซรัส เป็นหนึ่งในนักร้องหญิงชาวอเมริกันที่สนใจในประเด็นทางสังคม เธอเคยร่วมรณรงค์สนับสนุนสิทธิกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ ทั้งยังเป็นร่วมขึ้นเวทีรณรงค์ต่อต้านมาตรการครอบครองปืนของรัฐบาลสหรัฐฯ และทำกิจกรรมเดินขบวนเรียกร้องรัฐบาลให้ทบทวนนโยบายเกี่ยวกับอาวุธปืนร่วมกับกลุ่มนักเรียนมัธยมที่รอดชีวิตและผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุกราดยิงในรัฐฟลอริดาเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาด้วย

ขณะที่ เลียม เฮมส์เวิร์ธ เป็นน้องชายของ 'คริส เฮมส์เวิร์ธ' และมีผลงานถ่ายแบบ รวมถึงภาพยนตร์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ชุด The Hunger Games 

  • วิดีโอวันแต่งงานถูกเผยแพร่ในทวิตเตอร์ของไมลีย์ ไซรัส เมื่อ 27 ธ.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: