ไม่พบผลการค้นหา
วัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ประกาศลงเลือกตั้งระบบเขต ควงลูกสาวลุยพื้นที่เขตบางแค ระบุประชาชนสิ้นหวังเพราะปัญหาเศรษฐกิจ

"วานนี้ผมพาน้องเฟไปที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย เขตที่ 28 เพื่อเตรียมการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งที่ผมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้แทนราษฎรของเขตบางแค เขตนี้เดิมเป็นพื้นที่ของท่านสุธา ชันแสง แต่เนื่องจากท่านสุธามีปัญหาสุขภาพพรรคจึงมอบหมายให้ผมมาเป็นผู้สมัครแทนโดยท่านสุธายังคงจะเป็นพี่เลี้ยงให้ ส่วนน้องเฟจะช่วยพ่อเดินหาเสียง ถ้าเห็นเราสองพ่อลูกเดินหาเสียงในเขตบางแคก็ทักทายกันได้เลยครับ"

นายวัฒนา อดีตรัฐมนตรีรัฐมนตรีหลายกระทรวงโพสต์ผ่านเฟซบุุ๊ก Watana Muangsook โดยระบุด้วยว่า จากการลงพื้นที่พบว่าพี่น้องประชาชนสิ้นหวังเพราะปัญหาเศรษฐกิจ แต่หลังจากที่ได้ทราบผลการพิจารณาคดีนาฬิกาของ ป.ป.ช. ประชาชนก็จะยิ่งผิดหวังมากยิ่งขึ้น

"ทางออกเดียวของประเทศที่เหลืออยู่จึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน หากต้องการนำประเทศออกจากความล้มเหลวทุกด้าน ทุกคนต้องพร้อมใจลงแรงช่วยกันหยุดการใช้อำนาจโดยมิชอบและการโกงการเลือกตั้ง ดังเช่นการเปิดเผยข้อมูลกลโกงการเลือกตั้งที่จังหวัดยโสธรและอีกหลายที่ เพื่อให้ประชาชนตื่นรู้กลโกงและพากันออกมามากพอที่จะเลือกพรรคการเมืองที่ไม่เอาด้วยกับเผด็จการ"