ไม่พบผลการค้นหา
'โภคิน พลกุล' ยืนยัน 'เพื่อไทย' มีความเป็นปึกแผ่น รับเป็นเรื่องปกติสมาชิกย้ายพรรคก่อนเลือกตั้ง ไม่ทำพรรคสะดุด เชียร์ 'คุณหญิงสุดารัตน์' เหมาะเป็นแม่ทัพนำศึกเลือกตั้ง

นายโภคิน พลกุล แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวลือเรื่องความแตกแยกภายในพรรคเพื่อไทยว่า เป็นสิ่งที่ไม่เป็นสาระและเป็นเพียงการปล่อยข่าวโดยไม่ระบุชื่อผู้ให้สัมภาษณ์ จึงไม่มีความน่าเชื่อถือ จะเห็นได้ว่าบุคคลที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายพรรค เช่น นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และ นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีต ส.ส.มหาสารคาม ล้วนออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้จะทิ้งพรรคเพื่อไทยไปไหนและทั้งสองก็ได้พูดยืนยันด้วยตนเองว่าไม่มีความขัดแย้งภายในพรรคเพื่อไทย 

นายโภคิน ระบุว่า พรรคเพื่อไทยในขณะนี้ มีความเป็นปึกแผ่นและการทำงานภายในพรรค เป็นไปด้วยดี แม้จะมีบุคลากรส่วนหนึ่งย้ายพรรคเป็นเรื่องปกติของเหตุการณ์ก่อนการเลือกตั้ง ซึ่งการย้ายพรรค ไม่ได้ทำให้พรรคเพื่อไทยสะดุด เพราะยังมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถอีกมากมายที่สามารถมาทำงานทดแทนได้ ในส่วนของการทำหน้าที่ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ถือเป็นแม่ทัพในการเลือกตั้งนั้น เป็นผู้ที่มีความเหมาะสม เพราะได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุมใหญ่พรรคเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 

"มั่นใจได้ว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถนำทีมสู้ศึกเลือกตั้งได้เป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จ ส่วนการปล่อยข่าวว่ามีความแตกแยกนั้น เป็นเรื่องธรรมดาที่พรรคการเมืองขนาดใหญ่จะถูกดิสเครดิตในช่วงที่จะมีการเลือกตั้ง แต่ไม่มีอะไรน่าหนักใจสำหรับพรรคเพื่อไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง