ไม่พบผลการค้นหา
"สุเทพ เทือกสุบรรณ" นำคณะคาราวะแผ่นดิน ที่จังหวัดสระบุรี พร้อมย้ำไม่ยอมความคดี "ธาริต เพ็งดิษฐ์" เพราะตั้งใจทำให้เกิดความเข้าใจผิด

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานคณะทำงานรณรงค์เชิญชวนประชาชนสมัครสมาชิกพรรค และทีมงานพรรครวมพลังประชาชาติไทย เดินคารวะแผ่นดินที่จังหวัดสระบุรี โดยเดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองสระบุรี พระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลาง (หลังเดิม) พระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุทิศ เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้นเดินทางไปพบกับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี นอกจากนี้ยังเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสระบุรี

โดยพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดสดเทศบาลเมืองสระบุรี ให้ความสนใจขอถ่ายรูปและฝากให้นายสุเทพช่วยให้เศรษฐกิจให้ดีขึ้นเนื่องจากในช่วงนี้การค้าขายไม่ดี ซึ่งนายสุเทพได้แต่ยิ้มและตอบว่า "เป็นเหมือนกันในหลายพื้นที่"

ส่วนกรณี นายสุเทพ โพสต์ไม่ขอรับคำขอขมานายธาริต เพ็งดิษฐ์ อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กรณีแถลงข่าวหมิ่นประมาท สร้างสถานีตำรวจ 396 แห่ง ว่า กรณีนายธาริตขอโทษ เคยมีผู้ใหญ่ติดต่อมาเรื่องนี้แล้ว ส่วนตัวไม่ต้องการพบ เพราะที่ผ่านมานายธาริตทำการผิดวิสัยตั้งใจทำความผิดเพื่อเอาใจผู้มีอำนาจ ซึ่งเรื่องที่สังคมไม่ควรอภัย เรื่องนี้ได้ปรึกษาทีมทนายความแล้ว คดีความที่มีกับธาริตไม่ได้มีแค่คดีเดียว หลายคดีให้ความเท็จไม่ตรงกับความเป็นจริง

"ทีมทนายมีความเห็นว่าไม่ควรยอมความ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องระหว่างตนกับนายธาริต แต่เป็นเรื่องธาริตกับประชาชนในหลายคดี ต้องคิดถึงความเห็นความรู้สึกของประชาชนทั่วประเทศ" นายสุเทพ กล่าว